Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 6 năm 2016

Mọi người đón mừng hạ chí tại đài cự thạch Kokino, gần thành phố Kumanovo, Macedonia.

Những người đón mừng hạ chí tại tượng đài Stonehenge trên Cánh đồng Salisbury ở miền nam xứ Anh, nước Anh.

Chỉ huy chuyến du hành Expedition 48 Jeff Williams của NASA chụp bức hình này từ Trạm Không gian Quốc tế, cho thấy trăng rằm mọc trước hoàng hôn một chút trong khi ông đang bay qua miền tây của Trung Quốc.

Trăng rằm mọc đằng sau Đền Poseidon cổ xưa bằng cẩm thạch ở Mũi Sounion, phía đông nam thủ đô Athens, Hy Lạp, trước hạ chí, ngày 20 tháng 6, 2016.

Benito Almojuela tự chụp hình gần bảng nhiệt kế cho thấy nhiệt độ là 125 độ F (khoảng 51,7 độ C), ở thành phố Palm Springs, bang California, ngày 20 tháng 6, 2016.

Cặp gấu trúc sinh đôi mới chào đời ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Những người Iraq tản cư, lánh chiến sự giữa lực lượng chính phủ và nhóm Nhà nước Hồi giáo tại thành phố Fallujah, bê vác thực phẩm cơ bản trong một trại tạm cư ở Khaldiyeh, ngày 20 tháng 6, 2016.

Một phụ nữ chở những lồng chó tới một khu chợ để bán trong lễ hội thịt chó ở thành phố Ngọc Lâm thuộc khu tự trị Dân tộc Tráng Quảng Tây ở phía nam Trung Quốc. Những chủ nhà hàng đang tổ chức lễ hội thịt chó thường niên bất chấp những chỉ trích của quốc tế.

Nhóm tứ tấu Giao hưởng Nam Bohemia biểu diễn bên trong một tháp làm mát tại nhà máy điện hạt nhân Temelin gần thị trấn Tyn nad Vltavou, Cộng hòa Czech, ngày 20 tháng 6, 2016.

Sandra Brown trượt Skyslide trên tầng thứ 69 và thứ 70 của tòa nhà U.S. Bank Tower, được gắn vào đài quan sát OUE Skyspace LA ở trung tâm thành phố Los Angeles, bang California, ngày 20 tháng 6, 2016.

Một con đà điểu emu chạy trên đường để thoát khỏi một đám cháy rừng đang hoành hành gần Potrero, bang California, ngày 20 tháng 6, 2016.

Chris Murphy (trái), thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ đại diện bang Connecticut, báo tin Thượng viện đã không thông qua được bốn cuộc biểu quyết thủ tục về luật súng kiểm soát súng mới cho Erica Smegielski (phải), con gái của bà Dawn Hochsprung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sandy Hook thiệt mạng vì trong vụ xả súng hồi năm 2012, bên ngoài sàn nghị họp của Thượng viện Hoa Kỳ ở thủ đô Washington, ngày 20 tháng 6, 2016.

Một con chim hải hâu cổ rụt tha những con lươn biển về tổ của nó cho chim con ăn trên Đảo Skomer, Pembrokeshire thuộc xứ Wales, Anh.