Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 6, 2013

Khu trung tâm thương mại của Singapore bị khói mù che phủ. Khói mù do cháy rừng ở Indonesia có thể kéo dài hàng tuần hoặc lâu hơn, và đã khiến chất lượng không khí tụt xuống mức "độc hại."

Cảnh hư hại trước cổng một tòa nhà thương mại ở Rio de Janeiro. Cảnh sát và người biểu tình đã đụng độ với nhau tới sáng ngày thứ Sáu khi người Brazil ồ ạt đổ ra đường phố trong cuộc biểu tình lớn nhất từ trước đến giờ chống chính phủ, bị xem là tham nhũng ở mọi cấp.

Một số người leo lên đài thiên văn bằng đá cổ xưa, cách thủ đô Skopje của Macedonia 100 km về hướng đông bắc, ngắm bình minh ngày hạ chí.

Một em gái ngủ bên ngoài căn lều tạm bợ tại một khu trại bên đường sau khi sông Yamuna dâng nước ví những trận mưa to ở New Dehli.

Ngà voi buôn lậu bị tịch thu và cán nát tại Quezon City, Philippines. Chính phủ Philipppines đã tiêu hủy ít nhất 5 tấn ngà voi lậu, biến Philippines thành nước đầu tiên ở châu Á tiêu hủy một số lượng lớn ngà voi để ủng hộ những nỗ lực loại trừ nạn buôn lậu động vật hoang dã.

Một buổi tập yoga vào buổi sáng ngày hạ chí ở Quảng trường Times thành phố New York, Mỹ.

Khách du lịch quay phim cảnh người mặc đồ lót đứng bên ngoài chuẩn bị vào cửa hàng quần áo ở Madrid. Cửa hàng này nói họ sẽ cho không quần áo những người nào chỉ mặc đồ lót tới cửa hàng. Việc này là một phần trong chiêu quảng cáo.

Người dân đổ về khu tượng đá Stonehenge cổ xưa để đón mừng ngày hạ chí ở miền nam nước Anh. Nơi đây từng được xem là trung tâm của thế giới tâm linh từ hơn 2000 năm trước.

Một người lau kính vào buổi sáng ngày hạ chí ở Quảng trường Times, New York, Mỹ.

Những sáng tạo của nhà thiết kế Ya Jameel trong Tuần lễ Thời trang ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Chó đeo kính mát ngồi trên xe scooter gần Quảng trường Taksim ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.