Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 5, 2015

Những chú tiểu mới xuống tóc chờ đi tàu lượn siêu tốc trong công viên giải trí Everland trong chương trình huấn luyện có tên “Trẻ em thành nhà sư” ở Yongin, phía nam Seoul, Hàn Quốc.

Shannon Day từ Boston, một tình nguyện viên của Quỹ Anh hùng Quân đội Massachusetts, thay những lá cờ trong khu vườn cờ ở Boston, trước Ngày Lễ Chiến sĩ Trận vong, Mỹ. Mỗi một lá cờ trong số 37.000 lá cờ đại diện cho một quân nhân ở bang Massachusetts thiệt mạng trong lúc phục vụ trong quân ngũ từ thời Chiến tranh Cách mạng đến nay.

Người hành hương đẩy một chiếc xe ngựa qua sông Quema trên đường đến đền thờ El Rocio ở Aznalcázar, miền nam Tây Ban Nha.

Nông dân biểu tình ở Seoul, Hàn Quốc, phản đối kế hoạch nhập khẩu gạo của chính phủ mà họ lo sợ sẽ khiến giá gạo sản xuất tại địa phương sụt giảm.

Một thành viên giới truyền thông đứng trên Sky Portal, một cái đĩa rộng hơn bốn mét nhìn xuống đường phố bên dưới với hình ảnh rõ nét ở Đài quan sát của Trung tâm Thương Mại Thế giới ở New York, Mỹ

Người dân bắt cá với trên đường phố bị ngập lụt sau mưa lớn ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc, ngày 20 tháng 5, 2015.

Một chiếc xe tăng bị phá hủy trong các căn cứ quân sự Mastouma ở thành phố Idlib, Syria, sau khi các chiến binh nổi dậy chiếm giữ nó, ngày 20 tháng 5, 2015

Người dân Uruguay giơ hình ảnh người thân của họ "biến mất" dưới nền cai trị của chế độ quân sự (1973-1985), tại một cuộc biểu tình hàng năm ở Montevideo, ngày 20 tháng 5, 2015. Hàng ngàn người Uruguay đã tuần hành trên đại lộ 18 tháng 7, đại lộ chính của thành phố, đòi được biết về số phận của hơn 150 người Uruguay mất tích mà họ nói đã bị lực lượng quân sự bắt cóc.

Một người đứng nhìn bức tượng đồng của chỉ huy quân sự Lachit Borphukan, sắp lắp đặt giữa của sông Brahmaputra ở Guwahati, Ấn Độ.

Một tòa nhà với những hình nhân leo lên tường, có tên là "flossies" của nghệ sĩ Rosalie, ở Düsseldorf, Đức.

William McConnaughey, 56 tuổi, người đã lái xe từ thành phố San Diego để giúp dầu xúc dầu trên bãi biển Refugio ở Goleta, bang California, ngày 20 tháng 5, 2015. Một đường ống dẫn dầu bị vỡ làm rò rỉ gần 79.000 lít dầu vào đại dương và trên các bãi biển, theo nhà chức trách California.