Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 4 năm 2016

Nữ hoàng Elizabeth II gặp gỡ những người chúc thọ gần Lâu đài Windsor nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của bà, ở Berkshire, Anh.

Một đội chèo thuyền bơi ngang qua Cầu Memorial trong một buổi tập luyện trên Sông Potomac vào sáng sớm ở thủ đô Washington, Mỹ.

Cảnh sát Pakistan đứng gác trong khi một nhân viên y tế nhỏ vắc-xin ngừa bại liệt cho một em nhỏ trong một chiến dịch tiêm vắc-xin ngừa bại liệt, một ngày sau khi những tay súng tấn công ở thành phố Karachi, Pakistan.

Binh sĩ Hoàng gia Anh bắn 41 khẩu đại bác nghi thức trong Công viên Hyde ở London đánh dấu sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Khách hàng nhìn ngắm robot hình người "Aiko Chihira" tại quầy lễ tân của cửa hàng bách hóa Mitsukoshi ở Tokyo, Nhật Bản.

Một con cá chết nằm trên phần đáy khô cạn của hồ Osman Sagar ở ngoại ô thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Tình hình thời tiết như hạn hán nghiêm trọng đang ảnh hưởng tới hàng triệu người khắp 12 bang của Ấn Độ.

Một vũ công ăn mặc như một nữ tư tế thắp ngọn lửa Olympic với tấm gương parabol trong nghi thức thắp lửa Olympic tại địa điểm Olympia cổ đại, Hy Lạp.

Người rước đuốc đầu tiên với ngọn lửa Olympic, vận động viên thể dục dụng cụ Hy Lạp Eleftherios Petrounias (phải) truyền lửa cho người thứ hai, cựu cầu thủ bóng chuyền Giovane Gavio từ Brazil, khi họ tham dự lễ thắp lửa Thế vận hội Rio tại địa điểm Olympia cổ đại, Hy Lạp.

Những nông dân tụ tập tại một chợ trái cây để bán dưa hấu ở thành phố Lahore, Pakistan.

Người dân thực tập trong một buổi diễn tập ứng phó động đất đồng thời bên trong trụ sở cảnh sát ở thành phố Quezon, Metro Manila, Philippines.

Người dân thưởng thức cà phê trong buổi khai trương chính thức quán Starbucks đầu tiên ở Nam Phi, cũng là quán đầu tiên trong chuỗi quán cà phê của Mỹ ở vùng châu Phi Cận Sahara, ở thành phố Johannesburg.

Hai thanh niên đứng trên một ngôi mộ câu cá trong một nghĩa trang bị ngập nước sau khi một trận mưa lớn khiến con sông gần đó vỡ bờ ở Jakarta, Indonesia.