Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 4, 2015

Người Yemen nhìn xuống qua một lỗ trên mái nhà của một ngôi nhà bị hư hại vào ngày hôm trước, trong một cuộc không kích bằng máy bay chiến đấu của liên minh Ả-dẫn nhắm vào một cơ sở gần đó trên đồi Fajj Attan ở thủ đô Sana'a.

 

Em Alfie Ward mặc đồ nhân vật anh hùng Iron Man phía trước bức tượng làm bằng những khối lắp ráp LEGO lớn nhất của Anh, khi bức tượng được giới thiệu tại buổi ra mắt sự kiện Super Heroes: Marvel Avengers Age of Ultron tại, Trung tâm Mua sắm Westfield, London.

Heather Mack ở thành phố Chicago, bang Illinois, ẵm con gái vào bên trong xà-lim sau phán quyết tại phiên tòa xét xử cô ở Bali, Indonesia. Tòa án Quận Denpasar tuyên án 18 năm tù giam cho Tommy Schaefer và 10 năm cho Heather Mack về tội cố ý sát hại Sheila von Wiese-Mack trong khi đi nghỉ mát vào tháng tám năm ngoái.

Một phụ nữ Ấn Độ thử một chiếc vòng cổ tại phòng trưng bày đồ trang sức nhân dịp lễ hội Akshaya Tritiya, lễ hội mua vàng lớn tại Kolkata, Ấn Độ.

Trẻ em tụ tập xung quanh một bức tượng của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela bên cạnh những tấm chăn mền thu thập được cho  dự án 67 tấm chăn cho Ngày Nelson Mandela tại Union Buildings ở Pretoria, Nam Phi.

Du khách chụp hình những bông hoa được sự sắp xếp để tạo thành chân dung của danh họa người Hà Lan Vincent van Gogh ở Keukenhof, một công viên mùa xuân với khoảng bảy triệu bóng đèn hoa, ở Lisse, Hà Lan.

Một cặp nam nữ người Malaysia chụp hình ảnh giữa một rừng đèn LED tại một công viên vui chơi giải trí ở Kuala Lumpur.

Núi lửa Villarrica, cách thủ đô Santiago của Chile khoảng 800 km về phía nam, có những dấu hiệu cho thấy núi lửa hoạt đông lại

Nhữnng thành viên của Đội Pháo binh Hoàng gia Anh bắn loạt đạn mừng sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth II tại Công viên Hyde ở London.

Người đàn ông rửa mặt ở bên ngoài một nơi tạm ngụ dành cho những người nước ngoài dời cư, ở phía đông thành phố Johannesburg, Nam Phi.
 

Một con mèo nằm trên chiếc ghế trong quán cà phê ‘mèo’ đầu tiên ở Amsterdam, Hà Lan. Quán cà phê loại này đã phổ biến ở Tokyo, Nhật Bản nơi có mấy chục quán như vậy, để những người không thể nuôi thú trong nhà đến đó thưởng thức một tách thức uống nóng với một chú mèo nằm trên chân.

Một du khách in bóng trên tấm kính mặt tiền của một trung tâm mua sắm tại Marina Bay Sands, một điểm du lịch nổi tiếng với những khách sạn, trung tâm mua sắm, và sòng bạc ở Singapore.