Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 4, 2014

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôn đệ nhất phu nhân Michelle Obama bên cạnh Thỏ Phục sinh trong ngày lăn trứng Phục sinh hàng năm ở Sân cỏ phía Nam của Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington.

Những phụ nữ trong trang phục truyền thống bị bắn nước tung tóe trong khi Nhóm Vũ công Marghareta biểu diễn các vũ điệu truyền thống dân gian nhân dịp Lễ Phục sinh tại Nyiregyhaza, phía đông bắc thủ đô Budapest, Hungary.

Một em gái người Syria thu nhặt đồ đạc trong đống gạch đá đổ nát sau khi tòa nhà em ở bị phá hủy trong một cuộc không kích được cho là của lực lượng chính phủ ở thành phố Aleppo thuộc miền bắc.

Nữ diễn viên và cựu người mẫu Deborah Leng (giữa) đến dự tang lễ của Peaches Geldof tại nhà thờ St Mary Magdalene và St Lawrence ở Davington, đông nam nước Anh. Cô Geldof được tìm thấy đã chết tại nhà riêng vào ngày 7 tháng 4 năm 2014.

Hoàng tử William bế con trai George, nhìn một con Bilby, một loài thú ở Australia, sau đó được đặt theo tên của hoàng tử bé, trong chuyến thăm vườn thú Taronga Zoo ở Sydney, Australia, ngày 20 tháng 4, 2014.

Cậu bé lội qua con lạch, thu vớt những món đồ còn sử dụng được sau khi một đám cháy thiêu rụi một khu ổ chuột ở thành phố Caloocan, Metro Manila, Philippines.

Một người trượt ván tuyết cố gắng băng qua hồ nước dài 26 mét dưới chân một dốc trượt tuyết tại khu trượt tuyết Bobrovy Log gần thành phố Krasnoyarsk ở vùng Siberia của Nga, ngày 20 tháng 4, 2014.

Cảnh sát quốc gia đối đầu với những người biểu tình trong một cuộc biểu tình chống chính phủ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại Caracas, ngày 20 tháng 4, 2014.

Josphat Boit (trái) và Meb Keflezighi (phải) tiến về đích trong cuộc đua Marathon Boston 2014 tại bang Massachusets, Mỹ. (USA Today Sports)

Một con vẹt Arara trong lồng chim khổng lồ ở vườn thú thành phố Rio de Janeiro, Brazil, ngày 20 tháng 4, 2014.