Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 3, 2013

Bé trai Kashmir khóc sau khi một thầy thuốc dân tộc dùng đỉa hút máu của em để chữa bệnh, ở bên ngoài Srinagar, Ấn Độ.

Tân giáo chủ Anh giáo Justin Welby tới bàn thờ trong lễ đăng quan tại thánh đường Canterbury ở Canterburry, Anh Quốc.

Con mèo ‘Laptop’ của Thánh đường Canterburry nằm ngủ ngon lành lễ đăng quang Tân giáo chủ Anh giáo tại thánh đường Canterbury ở Canterburry, Anh Quốc.

Các tín đồ Hindu ném bột mầu tại đền Radha Rani trong lễ hội Lathmar Holi ở Barsana, Ấn Độ.

Một đền thờ Hồi giáo tại Meikhtila, Miến Điện bị đốt cháy. Giới hữu trách hôm thứ Năm ra lệnh giới nghiêm qua đêm thứ nhì trong thị trấn sau khi xảy ra các cuộc đụng độ làm 10 người thiệt mạng, trong đó có một nhà sư Phật giáo.

Một con diệc xám tại Vác-sa-va, Ba Lan chuẩn bị cất cánh.

Hằng trăm người Afghanistan đợi xem lá cờ thiêng liêng tại đền thờ Kart-e-Sakhi ở Kabul. Dân Afghanistan mừng lễ Nowruz, đánh dấu ngày đầu tiên của mùa xuân và ngày đầu năm mới theo lịch Iran.

Matt Brady, Huấn luyện viên trưởng của trường James Madison, điều khiển đội của mình đang đấu với đội LIU Brooklyn trong hiệp nhì trận bóng rổ đại học tại Dayton, Ohio.

Đội Ferrari Formula One thực tập thay bánh xe với xe của Felipe Massa trong vòng đua Sepang, trước ngày diễn ra giải Grand Prix F1 ở Malaysia.

Một trong bốn con hổ trắng Bengal chào đời trong chuồng vào ngày 14 tháng 1 năm 2013 tại vườn thú Buenos Aires.

Người uốn dẻo Nina Burri trình diễn trong buổi tổng dượt màn diễn mới của Đoàn xiếc Quốc gia Knie Thụy Sỹ trong thị trấn Rapperswil, phía đông thành phố Zurich.