Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 2, 2014

Vòng cung màu đỏ trong bức ảnh hồng ngoại chụp từ Kính viễn vọng không gian Spitzer của NASA là một sóng xung kích khổng lồ, được tạo ra bởi một ngôi sao di chuyển nhanh được gọi là Kappa Cassiopeiae. Đó là một siêu sao khổng lồ, nóng, di chuyển với tốc độ khoảng 2,5 triệu dặm/giờ (tương tương 1100 km mỗi giây) so với những ngôi sao xung quanh.(Ảnh: NASA/JPL-Caltech)

Dấu chân của một con chuột lang nước trên nền đất nứt nẻ của đập Jaguari ở Joanopollis, cách Sao Paulo của Brazil 136 km.

Tổng thống Ukraina Viktor Yanukovych (phải) bắt tay lãnh đạo đối lập Vitaly Klitschko sau khi ký một thỏa thuận hòa bình do Liên minh châu Âu làm trung gian điều giải nhằm chấm dứt những vụ đối đầu bạo động khiến hàng chục người chết và mở đường cho một cuộc bầu cử tổng thống trước thời hạn vào năm nay tại dinh tổng thống ở Kyiv.

Hỏa tiễn Delta IV bay ngang bầu trời sau khi được phóng đi từ Trạm Không quân Cape Canaveral. Quang cảnh nhìn thấy từ Cảng Canaveral, bang Florida, Mỹ, ngày 20 tháng 2, 2014.

Một con mèo trong Công viên Kennedy ở quận Miraflores, thủ đô Lima, Peru. Một bầy khoảng 200 con mèo sống trong công viên này.

Chiếc xe của tay đua Martin Truex Jr (78) bốc cháy sau khi bị đâm trong cuộc đua thứ hai vòng loại giải đua NASCAR Sprint ở Daytona International Speedway, Daytona Beach, bang Florida, Mỹ, ngày 20 tháng 2, 2014.

Hình ảnh băng bao phủ Ngũ Đại Hồ chụp từ vệ tinh của NASA ngày 9 tháng 2, 2014.

Marielle Thompson của Canada cùng đồng hương Kelsey Serwa (trái) và Anna Holmlund Thụy Điển (phải) vui mừng trên bục nhận huy chương sau vòng chung kết thi đấu môn trượt tuyết tự do của nữ tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Rosa Khutor, Nga.

Những con gấu trúc bằng giấy được thiết kế bởi nghệ sĩ người Pháp Paulo Grangeon trong cuộc triển lãm được gọi là "Panda on Tour" tại Đài Bắc, Đài Loan.

Một người tham dự với trang phục sặc sỡ đứng gần quảng trường San Marco trong một lễ hội ở Venice, Ý.