Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 2, 2013

Hình do Thông tấn xã SANA phổ biến cho thấy người Syria bị thương do vụ nổ xe bom cực mạnh gần trụ sở đảng cầm quyền Baath ở trung tâm thủ đô Damascus.

Người nữ công nhân đi biểu tình cùng với hàng vạn người khác trước trụ sở EU ở Bruxelles trưng ví tiền trống rỗng để đòi có biện pháp tăng thu nhập cho giới công nhân.

Binh sĩ Mali nổ súng trong thành phố Gao.

Khúc đường bị vênh khoảng 100 mét trên xa lộ số 89 ở tiểu bang Arizona Hoa Kỳ. Bộ Giao thông Arizona nói đây là do vấn đề địa chất. (Hình do bộ này cung cấp)

Tuyết hiếm thấy tại thành phố Tucson, tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. (Hình do độc giả VOA Hossein Mir cung cấp)

Thủ quân Jill Shumay của đội Saskatchewan xem cú đánh cuối cùng của mình, hạ được đội Canada trong bộ môn curling của giải Scotties Tournament of Hearts tổ chức tại Kingston, Canada.

Giằng co giữa người biểu tình và cảnh sát trước nghị viện thành phố Pamplona, bắc Tây Ban Nha. Người biểu tình phản đối nạn thất nghiệp, chính sách thắt lưng buộc bụng, và đòi phải có thêm việc làm.

Một người định tham gia biểu tình  trên đường phố Kolkata, Ấn Độ trong ngày đầu của cuộc đình công hai ngày theo lời kêu gọi của các công đoàn. (hình do độc giả VOA Chandan Ghosh ở Ấn Độ cung cấp)

Cô bé người Hmong sửa lại mái tóc bị gió thổi trong huyện Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam (Hình do độc giả VOA Đình Hà cung cấp)

Sinh viên Malta ủng hộ đảng Lao động  chế nhạo đảng Quốc gia đối lập, trước khi có tranh luận giữa hai đảng tại trường đại học Mỹ thuật, Khoa học và Công nghệ, bên ngoài thành phố Valletta, Malta.

Toán xe đạp địa hình của Australia tranh vòng loại tại giải vô địch thế giới diễn ra ở Minsk, Belarus.

Hành khách đi xe lửa ở Tokyo phản chiếu qua một kính trang trí trên đường vào trạm.