Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 11, 2013

Khói bốc lên từ một ngọn núi lửa phun trào dưới đáy biển, hình thành một hòn đảo mới ngoài khơi bờ biển của Nishinoshima, một hòn đảo nhỏ không người ở, trong chuỗi đảo Ogasawara ở phía nam Nhật Bản.

Sini Saarela người Phần Lan (giữa) vui mừng sau khi được thả khỏi nhà tù ở St Petersburg, Nga. Một số trong 30 nhà hoạt động của tổ chức Greenpeace (Hòa bình xanh) đã được trả tự do sau khi bị bắt trong một cuộc biểu tình chống đối Nga khoan dầu ở Bắc Cực.

Một chiến binh Quân đội Syria Tự do đeo vũ khí nhìn ra từ một cửa hàng bị hư hại vì đạn pháo trong khu vực Karm al- Jabal của thành phố Aleppo, Syria.

Cây máu rồng, địa phương gọi là cây Dam al- Akhawain hoặc máu hai anh em, trên đảo Socotra. Ðảo Socotra trong biển Ả-rập, cách Yemen 380 km về hướng nam và cách Sừng châu Phi 80 km về hướng tây, là nơi sinh sống của nhiều loài chim và thực vật quý hiếm, được UNESCO công nhận là địa điểm di sản thiên nhiên thế giới hồi tháng 7 năm 2008.

Một con tàu bị bão Haiyan cuốn lên bờ gần hai tuần trước ở trung tâm thành phố Tacloban, miền trung Philippines.

Bầu trời rực đỏ đón chào một tàu đánh cá trở về cảng 30 phút trước khi mặt trời mọc ở Portland, bang Maine, Mỹ.

Một nhân viên cai tù đứng gác trong khi một tù nhân quét sàn bên trong trại tù nữ số 22 ở thành phố Krasnoyarsk thuộc vùng Siberia của Nga.

Tượng sáp những vũ công của vũ đoàn The Rockettes tại bảo tàng Madame Tussauds ở Thành phố New York.

Phó giám đốc Thibault Garin (trái) của hãng rượu vang  Laboure-Roi nâng ly uống loại rượu Beaujolais Nouveau 2013 với khách tại một spa rượu vang ở thành phố Hakone, tỉnh Kanagawa, cách Tokyo 100 km về hướng tây, Nhật Bản.

Một bức tượng trước Sân bay Senador Nilo Coelho ở Petrolina, bang Pernambuco, đông bắc Brazil.

Ðàn lạc đà trong sa mạc Simpson ở miền trung Australia.

Hai người chạy bộ chạy dọc theo bờ kè sông Aare trong đợt tuyết đầu mùa ở thành phố Bern, ngàu 21 tháng 11, 2013. Cơ quan dự báo thời tiết Thụy Sĩ cho biết tuyết rơi dày từ 5 đến 15 cm vào thứ Năm.

Người chơi dù lượn bay ở phía trước của quận Miraflores ở thủ đô Lima, Peru, ngày 20 tháng 11 2013.

Người hâm mộ đội Sao Paulo của Brazil cổ vũ đội bóng của mình trong trận đầu tiên của giải Copa Sudamericana 2013 chân đấu với đội Ponte Preta, được tổ chức tại sân vận động Morumbi, Sao Paulo, ngày 20 tháng 11, 2013.

Một cặp hải cẩu đeo thiết bị truyền tín hiệu liên kết vệ tinh trên đầu trong vùng biển Howe Sound ở Porteau Cove, tỉnh British Columbia, Canada, ngày 20 tháng 11, 2013.

A Cyprus Airways employee shouts as she is pushed against a police line at the Ministry of Finance in Nicosia during a protest against the closing down of the airline.

Chiếc xe Porsche 918 Spider được trình làng tại Triển lãm Ô tô Los Angeles năm 2013, bang California, Mỹ, ngày 20 tháng 11, 2013.