Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 10, 2014

Cận vệ Anh hợp thành hàng vệ binh danh dự trong lễ đón Tổng thống Tony Tan Keng Yam của Singapore vào lúc bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước ở trung tâm London.

Công nương Kate và Hoàng tử William của Anh tham dự lễ đón Tổng thống Tony Tan Keng Yam của Singapore tại trung tâm London.

Anh đang đối mặt với gió mạnh và mưa lớn từ tàn dư của cơn bão Gonzalo, truyền thông địa phương đưa tin. Sóng ập vào bờ biển ở Blackpool, miền bắc nước Anh.

Một người phụ nữ chụp hình bên cạnh những chiếc dù gấp bằng giấy tại khu vực người biểu tình chiếm đóng ở Causeway Bay, một khu mua sắm của Hồng Kông.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Rodham Clinton, giữa, tề tựu cùng các nhà lập pháp để chụp hình sau khi phát biểu tại một buổi quyên góp cho các ứng cử viên của đảng Dân chủ ở San Francisco, ngày 20 tháng 10, 2014.

Oscar Pistorius, trái phía trước, chào những người trong gia đình anh trong khi được dẫn ra khỏi tòa án ở Pretoria, Nam Phi. Pistorius bị tuyên án tù 5 năm vì tội ngộ sát vì bắn chết bạn gái của mình Reeva Steenkamp.

Một công nhân lau cửa sổ tại trụ sở mới của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) ở Frankfurt, Đức. ECB sẽ dời vào tòa nhà này vào cuối năm 2014.

Khách hàng mua đèn lồng trong chợ Diwali ở Mumbai, Ấn Độ, ngày 20 tháng 10, 2014. Người Hindu trang trí nhà cửa và những nơi thờ phượng của họ với hoa và đèn trong lễ Diwali, lễ hội ánh sáng của người Hindu, sẽ được đón mừng trên toàn quốc vào ngày 23.

Một vũ công cổ vũ cho đội Atlanta Hawks biểu diễn trong hiệp đầu một trận bóng rổ NBA trước mùa giải với đội Charlotte Hornets ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ, ngày 20 tháng 10, 2014.

Một cậu bé Palestine ngắm nhìn những bức tượng được làm bằng sợi thủy tinh bao phủ bằng đất sét của nghệ sĩ người Palestine Eyad Sabbah, mô tả những người Palestine rời bỏ nhà của họ lánh pháo kích của Israel trong cuộc xung đột gần đây nhất, ở Thành phố Gaza.

Một nhà báo tung một quả bong bóng vào không trung khi đứng giữa những cái đế kê bong bóng sẽ được sử dụng cho tác phẩm nghệ thuật "Lichtgrenze" (Biên giới của Ánh sáng) tại một nhà kho ở Berlin.