Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 10, 2013

Ngỗng được lùa về chuồng ở trang trại gia cầm Landi GmbH ở Veckenstedt, miền trung nước Đức. Công ty này nuôi khoảng 8000 con ngỗng mỗi năm. Ngỗng quay là món ăn truyền thống ở Đức trong những bữa tiệc tối Giáng sinh và lễ thánh Martin.

Thị trưởng thành phố Newark và Thượng nghị sĩ mới đắc cử Cory Booker (phải) cử hành lễ kết hôn đồng tính cho Lydia Torres (trái), 44 tuổi, và Jenelle Torres (giữa), 42 tuổi, tại Tòa thị chính Newark ngay sau nửa đêm.

Ông Colin Smith đứng nhìn phần còn lại ngôi nhà của gia đình sau khi bị thiêu rụi bởi một đám cháy rừng ở Blue Mountains ngoại ô Winmalee, nằm khoảng 70 km về phía tây thành phố Sydney, Australia.

Trẻ em chụp ảnh bên cạnh một tác phẩm nghệ thuật ở thành phố New York của họa sĩ Banksy, người Anh, chuyên vẽ tranh đường phố graffiti, ngày 20 tháng 10, 2013.

Tượng sáp của nữ danh ca quá cố Whitney Houston tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở London, Anh.

Bộ 4 tấm ảnh chụp Aaron 'Jaws' Homoki, một người chơi trượt ván ở thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ, khi anh hoàn thành nỗ lực trượt 4,6 mét theo vòng tròn mà không rơi khỏi ván ở Vista, bang California, Mỹ, ngày 20 tháng 10, 2013.

Giới chức, nhân viên cứu hộ và người dân tụ tập gần đoàn tàu khách bị trật đường ray sau khi bị đánh bom ở Dera Murad Jamali, nằm ở huyện Nasirabad của tỉnh Balochistan, Pakistan.

Một ngư dân Pakistan bủa lưới trên sông Ravi, ngoại ô thành phố Lahore.

Người dân tháo chạy khỏi một đám cháy tại một cửa hàng xăng dầu trong khu phố Bustan al- Qasr của Aleppo. Nhân chứng nói ngọn lửa bùng lên do một viên đạn bắn đi bởi một tay bắn tỉa thuộc lực lượng của Tổng thống Syria Bashar al-Assad tại chốt gác Karaj al- Hajez, ngày 20 tháng 10, 2013.

Một thiếu sinh quân Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh ngáp khi tham gia diễu hành tại Quảng trường Trafalgar ở London để kỷ niệm trận đánh Trafalgar. Trận Trafalgar diễn ra vào ngày 21 tháng 10 năm 1805.

Người đến tham dự lễ kỷ niệm lần thứ 70 năm Đức Quốc xã xóa sổ khu sinh cư của người Do Thái ở thủ đô Minsk, Belarus.

Người đeo mặt nạ vàng trong một cuộc biểu tình ở thủ đô Bucharest, Rumani. Hàng ngàn người đã tuần hành sang tuần thứ 8 để phản đối kế hoạch khai thác 300 tấn vàng và 1600 tấn bạc trong hơn 16 năm của Canada, ngày 20 tháng 10, 2013.

Lính Mỹ bắn súng đón chào Đô đốc Choi Yoon Hee (không có trong ảnh), tham mưu trưởng liên quân của Hàn Quốc, tại một căn cứ của quân đội Mỹ ở Seoul, Hàn Quốc.

Một người Samaritan đứng dưới một túp lều Sukkah làm bằng trái cây bên trong ngôi nhà của mình trong dịp lễ Sukkot trên núi Gerizim gần phía bắc thành phố Bờ Tây Nablus, ngày 20 tháng 10, 2013.

Cảnh sát bắn hơi cay vào những người phản đối quyền người đồng tính ở Podgorica. Khoảng 150 người ủng hộ quyền đồng tính, được gần 2000 cảnh sát bảo vệ, đã tổ chức buổi diễu hành đầu tiên ở thủ đô Montenegro, ngày 20 tháng 10, 2013.