Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 1, 2014

Một người đi bộ trong cơn bão tuyết ở phía nam thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Cơ quan Dự báo Thời tiết Quốc gia cho biết cơn bão có thể đổ xuống từ 20 đến 30 cm tuyết ở Philadelphia và thành phố New York, và hơn 30cm ở Boston.

Đi bộ trong bão tuyết trong thủ đô Washington (Ảnh của Dimitris Manis/VOA)

Xe bốc cháy sau một vụ nổ tại khu vực Haret Hreik ở ngoại ô phía nam thủ đô Beirut của Li-băng. Nguồn tin an ninh cho biết kẻ đánh bom tự sát giết chết 4 người trong một khu dân cư ở nam Beirut có tiếng là ủng hộ Hezbollah - nhóm chính trị và quân sự người Hồi giáo Shia.

Hai đạo sĩ sadhus của Ấn Độ giáo đứng trên bờ sông Hằng cạnh một cầu phao ở thành phố Allahabad miền bắc Ấn Độ.

Một người Syria giúp đứa trẻ bị thương sau cuộc không kích mà người ta cho là do lực lượng chính phủ thực hiện gần một trường học trong thành phố Aleppo ở miền bắc.

Một người đàn ông cố lục tìm đồ đạc sau một đám cháy trong một nhà kho chứa bông ở Dhaka, Bangladesh.

Một nhân viên kiểm tra Tượng Chúa Cứu Thế bị hư trong cơn giông bão ở Rio de Janeiro, Brazil.  Sét đánh làm hư phần đầu và tay phải của bức tượng nổi tiếng. Cơn bão gây ra hơn 40.000 tia sét trên khắp Rio de Janeiro


Một người biểu tình cầm tấm khiên của cảnh sát chống bạo động đứng trước hàng rào chướng ngại sau các cuộc đụng độ ở trung tâm thủ đô Kyiv, Ukraina.

Dân làng chạy trong tro bụi khi núi lửa Sinabung phun trào. Núi lửa Sinabung nằm gần làng Gamber trong huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia.

Một người biểu tình chống chính phủ đeo bùa hộ mệnh Phật giáo quanh cổ trong khi tham gia cuộc biểu tình trong thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Một người mẫu trình diễn mẫu thời trang do Stephane Rolland thiết kế trong cuộc trình diễn thời trang cao cấp Xuân Hè 2014 trong thủ đô Paris của Pháp