Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 8, 2015

Người nhập cư bị kẹt giữa cảnh sát chống bạo động Macedonia và di dân trong một cuộc đụng độ gần ga xe lửa biên giới của thành phố Idomeni, miền bắc Hy Lạp. Macedonia tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở biên giới của mình hôm thứ Năm để đối phó với làn sóng di dân khổng lồ hướng về miền bắc châu Âu.

Một khu vực bị cháy rụi trong Rừng Quốc gia Sequoia, bang California, Mỹ.

Trung úy Shaye Haver (giữa) và Đại úy Kristen Griest (phải) chụp hình chung với những cựu học sinh nữ khác của trường võ bị West Point sau một buổi lễ tốt nghiệp Trường Biệt kích Lục quân tại Căn cứ Benning, bang Georgia, Mỹ. Haver và Griest trở thành hai nữ sĩ quan đầu tiên tốt nghiệp trường biệt kích khắt khe của quân đội, thu hút sự chú ý đối với cuộc tranh luận về phụ nữ tác chiến.

Chim bồ câu được thả đi vì hòa bình tại đền Erawan, nơi xảy ra vụ đánh bom hôm thứ Hai tại Bangkok, Thái Lan.

Binh sĩ Hàn Quốc đi lại bên hàng rào chướng ngại trên con đường dẫn đến khu công nghiệp chung Kaesong của Bắc Triều Tiên tại một chốt kiểm soát quân sự ở thành phố biên giới Paju. Căng thẳng quân sự giữa hai miền Bắc, Nam tăng vọt sau khi hai bên bắn pháo qua biên giới được phòng thủ chặt vào hôm thứ Năm.

نمایی از پرچم آمریکا در روز جشن ملی فرانسه. روسای جمهوری آمریکا و فرانسه به همراه همسران شان مقابل پرچم آمریکا.

Binh sĩ của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc thuộc binh đoàn chống chiến tranh hóa học tại địa điểm xảy ra những vụ nổ vào tuần trước ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Bốn đám cháy mới bùng ra tại nơi mà hai vụ nổ lớn đã giết chết 116 người.

Một người ủng hộ đứng dậy trong khi nhà lãnh đạo ủng hộ dân chủ Aung San Suu Kyi phát biểu về giáo dục cho cử tri tại thị trấn Thanlyin, bên ngoài thành phố Yangon, Myanmar.

Những con gấu trúc con lần đầu tiên ra mắt khách tham quan tại một trung tâm nhân giống ở thành phố Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Núi lửa Cotopaxi đang phun tro, được nhìn thấy từ thành phố Tambillo của Ecuador. Gần 325.000 người có thể bị ảnh hưởng vì một vụ phun trào núi lửa chực chờ xảy ra bên ngoài thủ đô Quito.

Một quân nhân người Ukraine bị thương chơi với một con chó tại một khu nhà của bệnh viện quân y chính ở Kiev.

Một khách tham quan tạo dáng chụp ảnh tại một triển lãm hoa ở Kiev, Ukraine.

Ông Yasutaro Koide, 112 tuổi, nhận giấy chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới khi ông được chính thức công nhận là người đàn ông già nhất thế giới tại một nhà dưỡng lão ở thành phố Nagoya, miền trung Nhật Bản.

Mọi người tương tác với "Pixel Wave 2015," một tác phẩm nghệ thuật bằng ánh sáng chiếu lên mặt đất của nghệ sĩ Miguel Chevalier người Pháp và những nhà thiết kế địa phương Carolyn Kan và Depression. Tác phẩm có những họa tiết hình học phản ứng với những chuyển động và tương tác của khách tham quan, trong Lễ hội Đêm Singapore tại Trung tâm Thiết kế Singapore.