Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 7 năm 2016

Núi Bromo phun tro trong lúc dân làng Hindu và du khách tập trung trước buổi lễ Kasada với tập tục ném đồ cúng tế vào miệng núi lửa. Hình chụp tại Probolinggo, Indonesia.
 

Người tị nạn và di dân từ khu vực hạ Sahara chen chúc trên một chiếc tàu nhỏ chờ toán cứu hộ của tổ chức NGO Proactiva Open Arms (Tây Ban Nha) đến giải cứu tại địa điểm cách Bắc Sabratha 24 dặm, gần Libya. Hình chụp ngày 19/7/16.
 

Roxana Casillas, một trong những nghệ sĩ làm nên Túp lều Trump Hut, một túp lều sang trọng thiết kế theo kiểu tóc của ứng viên Tổng thống bên đảng Cộng hòa, Donald Trump, chui ra khỏi lều gần Đại hội Toàn quốc của đảng Cộng hòa ở Cleveland, Ohio, ngày 19/7/16.
 

Một phụ nữ đi ngang qua Micah Naziri và Jaimes Campbell, hai nhà hoạt động cổ súy cho quyền mang súng công khai, trong lúc họ đi tuần trên đường phố Cleveland với các võ khí tấn công trong thời gian diễn ra Đại hội Toàn quốc của đảng Cộng hòa tại Ohio, ngày 19/7/16.
 

Người đưa tang khiêng thi thể cậu bé Muhey al-Tabakhi, 12 tuổi, trong đám tang tại thị trấn Al-Ram thuộc Bờ Tây, gần Jerusalem. Một giới chức bệnh viện người Palestine cho hay cậu bé thiệt mạng sau khi bùng nổ xung đột giữa lực lượng Israel và người biểu tình tại Bờ Tây.
 

Một nông dân Ấn Độ mang khay ớt đỏ ra phơi trên nóc nhà tại làng Sanour, ngoại ô Patiala.
 

Xe cảnh sát và các phương tiện cơ giới sắp được dùng trong thời gian diễn ra thượng đỉnh G20. Hình chụp tại một bãi đậu xe tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
 

Lính cứu hỏa trên một sườn đồi trong đám cháy rừng ở khu Hollywood Hills, thành phố Los Angeles, bang California, ngày 19/7/16.
 

Bé gái Olivia Coyte cho chim bồ câu ăn tại công viên St James, London, Anh quốc.
 

 Cây cầu Mohammed VI chiếu sáng sa mạc bên ngoài thủ đô Rabat của Ma-rốc.