Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 3, 2015

Hiện tượng nhật thực toàn phần nhìn thấy ở Svalbard, Longyearbyen, Na Uy. Nhật thực một phần với những mức độ khác nhau có thể nhìn thấy được tùy thuộc vào tình hình thời tiết ở hầu hết châu Âu, Bắc Phi, tây bắc châu Á và Trung Đông, trước khi kết thúc gần Bắc Cực.

Mọi người ngước nhìn hiện tượng nhật thực một phần quanh Kim tự tháp Giza, ngoại ô thủ đô Cairo của Ai Cập. Nhật thực toàn phần chỉ thấy được ở Quần đảo Faroe và quần đảo Svalbard của Na Uy ở Bắc Băng Dương.

Người dân Tunisia giơ biểu ngữ và phất cờ nước họ của họ trong một cuộc biểu tình ở Midoun, đông bắc đảo Djerba, hai ngày sau khi những tay súng tấn công Viện Bảo tàng Quốc gia Bardo.

Những luật sư người, thẩm phán và nhân viên người Bỉ trong một cuộc biểu tình tại Bộ Tư pháp ở Brussels, Bỉ. Người biểu tình phản đối tình trạng thiếu nguồn lực và nhân sự trong các cơ sở tư pháp của đất nước.

Một bé gái bị thương được đưa ra khỏi một nhà thờ Hồi giáo bị những kẻ đánh bom tự sát tấn công ở thủ đô Sana’a của Yemen. Những nhà thờ Hồi giáo này chủ yếu được sử dụng bởi những người ủng hộ nhóm Hồi giáo Shia người Houthi đã nắm quyền kiểm soát của chính phủ.

Du khách trong một biệt thự thời La Mã có tên là Villa dei Misteri (Villa của Những Bí ẩn ) vừa được trùng tu và mở cửa lại cho công chúng tham quan trong địa điểm khảo cổ Pompeii, Ý.

IKitô hữu người Ấn Độ và những người từ thuộc nhóm thiểu số khác nghe Tổng giám mục Stanislaus Fernandes SJ của khu vực Gandhinagar (trái) và Giám mục Thomas Macwan của khu vực Ahmedabad trong một buổi biểu tình ôn hòa ở Ahmedabad, sau vụ một nữ tu cao tuổi bị hãm hiếp.

Tấm pin năng lượng mặt trời ở nhà máy điện mặt trời Les Mees ở Les Mees, miền nam nước Pháp.

Cầu thủ Jamari Traylor (31) của đội Kansas Jayhawks và cầu thủ Tshilidzi Nephawe (15) của đội New Mexico State Aggies tranh bóng trong vòng thứ hai của một trấn đấu bóng rổ thuộc giải NCAA 2015 ở Nhà thi đấu CenturyLink Center, thành phố Omaha, bang Nebraska, Mỹ.

Cá vàng bơi trong một cái chậu trong một khu chợ trên quảng trường Tajrish ở Tehran một ngày trước ngày đầu tiên của năm dương lịch Ba Tư thứ 1394. Người Iran mua hoa, mầm cây xanh và cá vàng để mừng tết Noruz theo truyền thống của Bái Hỏa giáo (Zoroastrianism), vẫn được Iran đón mừng ngay cả sau khi Hồi giáo xuất hiện.

Những vũ công Ấn giáo trên đảo Bali biểu diễn trong một nghi lễ trước Ngày Nyepi ở Jakarta, Indonesia. Nyepi là một ngày của sự tĩnh lặng và suy niệm mừng năm mới của người Bali theo Ấn giáo, là thời điểm mà mọi người không thể dùng đèn chiếu sáng, thắp lửa, đi àm, đi lại hay giải trí.

Tác phẩm nghệ thuật ‘Visions Cosmic/Light Disks' của nghệ sĩ người Đức Guenther Uecker được trưng bày tại triển lãm ZERO ở Berlin. Triển lãm tôn vinh trào lưu ZERO khai sinh ở Đức. Trào lưu này tìm kiếm một sự lạc quan mới và một sự khởi đầu mới cho nghệ thuật sau những năm hậu Thế chiến thứ hai ảm đạm, với một quan điểm mới. Cuộc triển lãm tại viện bảo tàng Martin-Gropius-Bau sẽ được trưng bày từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 8 tháng 6, 2015.

Những con chim gannet làm tổ trong vùng cư ngụ của chúng trên Mỏm đá Bempton gần Bridlington, miền bắc nước Anh. Những loài chim biển trong khu vực này di cư với số lượng lớn từ những vùng có khí hậu ấm hơn để làm tổ trên những vách đá phấn ở Bempton, nơi chúng sẽ dành cả mùa hè để sinh sản và nuôi con.

Những em gái người Palestine hái ​​hoa cải dại mọc trên những cánh đồng ở Dải Gaza vào lúc mùa xuân chính thức bắt đầu.