Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 3, 2014

Những người ủng hộ ứng viên tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah đến cuộc vận động bầu cử ở Charikar . Cuộc bầu cử ngày 5 tháng 4 của Afghanistan là cuộc bầu cử tổng thống thứ ba, với 11 ứng cử viên ra tranh cử, kể từ khi Taliban sụp đổ.

Người dân ngồi trên quảng trường Sechselaeutenplatz ở phía trước nhà hát opera ở Zurich, Thụy Sĩ, trong một ngày nắng đẹp.

Một trung đoàn kỵ binh Anh diễn hành trong công viên Hyde Park ở London. Trung đoàn này vừa trải qua cuộc kiểm tra hàng năm để xác nhận khả năng của họ trong việc thực hiện những nghi thức nhà nước trong năm.

Một người tắm ở suối nước nóng Thermopylae, con suối nổi tiếng ở miền trung Hy Lạp, 19/ 3/2014.

Thị trưởng Toronto Rob Ford cười trước một tấm bảng với khẩu hiệu "Bình tĩnh và tiếp tục” tại tòa thị chính ở Toronto, Canada , ngày 19 tháng 3, 2014. Ông Ford, được truyền thông thế giới chú ý vào năm ngoái sau khi thừa nhận đã hút cocaine, lại vướng vào một tranh cãi mới sau khi một đoạn video cho thấy ông bị kích động và có như đang chửi tục bên ngoài tòa thị chính.

Thành viên lực lượng an ninh Iraq bắn khẩu pháo trong cuộc đụng độ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo ở Iraq và Levant có liên hệ tới al-Qaida ở Jurf al-Sakhar, phía nam thủ đô Baghdad, Iraq, ngày 19 tháng 3, 2014.

Một phụ nữ viết một thông điệp cho những hành khách trên chiếc máy bay mất tích của hãng Malaysia Airlines trên bức tường kính tại một trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Peter Norbot và Kris Hamilton (trái) trong trang phục Người nhện Spider-Man chờ đến lượt mình thử vai trong một chiến dịch quảng bá cho bộ phim "The amazing Spider-Man 2 " sắp công chiếu, Chicago, Mỹ, ngày 19 tháng 3, 2014.

Một người tham gia cuộc thi lướt sóng Sumol Nazare Special Edition ở Nazare, Bồ Đào Nha, ngày 19 tháng 3, 2014.

Những hình tượng châm biếm được đốt trong lễ hội truyền thống Fallas ở Valencia, Tây Ban Nha, ngày 19 tháng 3, 2014. Mỗi năm thành phố Valencia đón mừng lễ hội "Las Fallas" cổ xưa, một tuần náo nhiệt đầy pháo hoa và đám rước lễ để tôn vinh Thánh Joseph. Lễ hội kết thúc vào nửa đêm 19 tháng 3 với nghi lễ đốt những hình tượng châm biếm để khắp các ngả đường thành phố.

Một người với những con lạc đà đi trên cồn cát ở Mhamid el- Ghizlane, trong khu vực sa mạc Sahara phía nam Morocco.