Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 2, 2015

Một linh mục đứng gần những bức hình của người người thiệt mạng trong những cuộc biểu tình chống chính phủ vào năm 2014, trong một lễ tưởng niệm gần Quảng trường Độc lập ở Kiev, Ukraine.

Đài phun nước Josephine Shaw Lowell trong Công viên Bryant ở New York đóng băng. Nhiệt độ tại Công viên Trung tâm sáng thứ Sáu là -16.6 độ C. Kỷ lục trước đó là -13.8 độ vào năm 1950.

Lãnh đạo đối lập Venezuela Maria Corina Machado (phải) phát biểu trong một cuộc tập hợp ủng hộ thị trưởng Caracas Antonio Ledezma bị bắt ở Caracas. Các nhà lãnh đạo đối lập đòi thả ông Ledezma, bị bắt vì cáo buộc âm mưu lật đổ chính quyền Tổng thống Nicolas Maduro.

Một người đàn ông Do Thái siêu Chính thống cầu nguyện tại Bức tường phía Tây, địa điểm linh thiêng nhất mà người Do Thái có thể cầu nguyện trong Cổ thành Jerusalem. Một cơn bão mùa đông ập xuống nhiều nơi ở Trung Đông vào ngày thứ Sáu. Tuyết buộc tất cả những con đường dẫn vào và ra khỏi Jerusalem phải ngừng lưu thông và phủ một lớp tuyết hiếm hoi trên hoang mạc của Israel.

Sinh viên đại học phấn khích khai mạc buổi lễ đánh dấu khởi đầu mùa đi săn việc làm ở Tokyo. Khoảng 1.500 sinh viên, sẽ tốt nghiệp vào tháng 3 năm 2016, đã tham dự buổi lễ hàng năm này nhằm mục đích khuyến khích những sinh viên mới tốt nghiệp trong tương lai tìm kiếm việc làm.

Những cô dâu chờ đợi bắt đầu một lễ cưới tập thể trong khu phố cổ của Delhi, Ấn Độ. Tổng cộng có 12 cặp vợ chồng trao nhau lời thề hôn phối vào ngày thứ Sáu trong lễ cưới do một tổ chức Ấn độ giáo đứng ra tổ chức.

Người đàn ông tạo những hình ảnh trên lớp tuyết phủ dày sau trận bão tuyết lớn ở Amman, Jordan.

Những người dân lánh khu vực xung đột ở gần biên giới Trung Quốc và Myanmar đến một trại tị nạn tạm thời tại một tu viện ở Lashio, phía Bắc Myanmar. Quân đội Myanmar tiếp tục cuộc tấn công để đẩy lùi phiến quân khỏi khu vực xung quanh một thị trấn điểm nóng gần biên giới phía đông bắc với Trung Quốc, truyền thông nhà nước cho biết, trong 11 ngày giao tranh đã khiến hàng chục ngàn người tản cư.

Một phụ nữ đi ngang qua một bức vẽ trên tường, graffiti, ở trung tâm Athens, Hy Lạp.

Di dân chờ đợi tại cảng Lampedusa để lên một chiếc phà về Cảng Empedocle ở đảo Sicily. Chính quyền trên đảo Lampedusa của Ý phải vật lộn để đối phó với dòng người di cư ồ ạt mới đến trong khi các tổ chức viện trợ cảnh báo cuộc khủng hoảng ở Libya có thể khiến hàng ngàn người khác vượt biển.

Người dân đi lại trong cơn bão xoáy Marcia ở trung tâm thành phố Brisbane. Hai cơn bão mạnh đổ bộ vào miền bắc Australia để lại cảnh tàn phá với những ngôi nhà bị xé toạc, cây bật gốc và đường dây điện đổ sập, khiến hàng ngàn người mất điện.

Một nhân viên bảo vệ đứng gần một cái cây được trang trí bằng đèn lồng đỏ ở Công viên Địa Đàn trong một hội chợ nhân dịp năm mới âm lịch, tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Chân dung danh họa Leonardo Da Vinci được sử dụng như quảng cáo cho Hội chợ Triển lãm 2015, trung tâm thành phố Milan, Ý. Hội chợ Triển lãm năm nay có chủ đề "Nuôi sống Hành tin, Năng lượng cho Cuộc sống," và sẽ kéo dài từ ngày 1 tháng 5 tới ngày 31 tháng 10, 2015.

Vận động viên Eric Frenzel của Đức bay người trên không trong phần thi cá nhân trượt tuyết nhảy xa Nordic kết hợp tại giải vô địch thế giới trượt tuyết nhảy xa ở Falun, Thụy Điển.

Băng đá đóng trên một cây dâu tây ở thành phố Plant, bang Florida, Mỹ.