Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 12, 2013

Cư dân Juba trú ẩn tại cơ sở của Liên Hợp Quốc. Các nhà ngoại giao châu Phi ngày thứ Sáu đã kêu gọi hòa bình ở Nam Sudan trong khi chiến sự ác liệt lan ra khắp đất nước non trẻ nhất thế giới này.

Các em thiếu nhi xếp hàng nhận quà tại thành phố Tacloban, miền trung Philippines.

Một nhân viên kiểm phiếu làm việc tại trạm bỏ phiếu ở Antananarivo trong khi người dân Madagascar bầu chọn tổng thống mới trong một cuộc bỏ phiếu vòng hai nhằm chấm dứt khủng hoảng chính trị và kinh tế gây ra bởi một cuộc đảo chính cách đây bốn năm.

Một người biểu tình ủng hộ Liên minh châu Âu với cờ Ukraina và cờ Liên minh châu Âu trên Quảng trường Độc lập ở Kyiv, Ukraina.

Nam sinh đi bộ đến trường trong một buổi sáng sương mù ở Jammu, Ấn Độ. Sương mù dày đặc đã gây gián đạo giao thông đường sắt và đường không ở miền bắc Ấn Độ trong vài ngày qua.

Một em bé người Palestine đứng trước hàng cảnh sát biên giới Israel biểu tình phản đối hàng rào phân cách của Israel tại làng Al- Masara ở Bờ Tây, gần Bethlehem.

Một nài ngựa và con ngựa của mình bị ngã trong khi đang tranh tài trong một cuộc đua ngựa Ả Rập thuần chủng bên lề Lễ hội Lạc đà Mazayin Dhafra trong sa mạc, 150 km về phía tây của thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất.

Cảnh sát ngăn một nhóm sinh viên biểu tình bên ngoài lãnh sự quán Mỹ ở Mumbai. Bộ trưởng thông tin Ấn Độ hôm thứ Sáu đả kích Mỹ và đòi nước này xin lỗi về việc bắt giữ và về cách đối đãi bà Devyani Khobragade, phó tổng lãnh sự Ấn Độ tại New York.

Người ủng hộ Tổng thống Bolivia Evo Morales tại La Paz ăn mừng vệ tinh viễn thông Tupac Katari phóng thành công.

Một người lao động chân tay Ấn Độ làm công việc quét dọn ở Sangam, nơi hợp lưu của ba con sông Hằng, sông Yamuna và sông Saraswati huyền thoại, trước lễ hội Magh Mela hàng năm ở Allahabad.

Locals walk past a destroyed Ukrainian army armored personnel carrier in the town of Vuhlehirsk, about 10 km west of Debaltseve, Feb. 16, 2015.

Egyptian Coptic men mourn for 21 Coptic Egyptian men slain by Islamic State militants in Sirte, Libya, at the Virgin Mary Church in the village of el-Aour, near Minya, 220 kilometers (135 miles) south of Cairo, Egypt, Feb. 16, 2015.

Ðường hầm được thắp sáng để mừng Giáng sinh và năm mới sắp tới tại ở thành phố Gapyeong, Hàn Quốc.

Một đàn hạc di trú ở Hồ Hula ở miền bắc Israel. Thung lũng Hula là điểm dừng chân cho hàng trăm loài chim trên đường di trú từ bán cầu bắc xuống nam bán cầu.