Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 11 năm 2015

Một người lính Ý tuần tra gần Đấu trường Colosseum ở Rome. Những địa điểm như nhà thờ, giáo đường Do Thái, nhà hàng, rạp hát, khách sạn được xác định là "những mục tiêu tiềm năng" cho những vụ tấn công khủng bố ở hai thành phố Rome và Milan.

Người dân lặng nhìn hoa, nến và những thông điệp tưởng nhớ các nạn nhân tại Quảng trường Cộng hòa ở Paris, một tuần sau một loạt những vụ tấn công chết người ở thủ đô nước Pháp.

Lực lượng an ninh sơ tán một người đàn ông khỏi khu vực xung quanh khách sạn Radisson Blu ở thành phố Bamako, Mali. Những tay súng đã xả súng tại khách sạn sang trọng này, bắt 170 khách và nhân viên làm con tin làm ít nhất 18 người chết.

Jonathan Pollard và vợ rời khỏi tòa án liên bang ở New York. Pollard được phóng thích sau khi được cho ra tù trước thời hạn sau khi ngồi tù 30 năm ở bang North Carolina vì bị kết tội chuyển thông tin mật cho Israel năm 1987 trong khi đang làm nhà phân tích của Hải quân Mỹ.

Cảnh sát Macedonia đứng gác trong khi một người phụ nữ và một đứa trẻ đi từ làng Idomeni ở miền bắc Hy Lạp tới miền nam Macedonia.

Những thành viên mới nhất của Lực lượng Cảnh sát Quốc hội Hoa Kỳ trong buổi lễ tốt nghiệp ở Đồi Capitol, Washington, Mỹ. Cảnh sát Quốc hội "sẽ tiếp tục cảnh giác cao nhất" và đang tăng cường an ninh xung quanh khu nhà này sau những vụ tấn công khủng bố ở Paris.

Đức Giáo hoàng Pahnxicô rời đi vào cuối cuộc hội kiến Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko tại Vatican.

Đồ trang trí Giáng Sinh bày trong một cửa hàng vào ngày khai trương chợ Giáng Sinh truyền thống ở Colmar, miền đông nước Pháp.

Nghệ sĩ Sergio Furnari chụp hình bên cạnh tác phẩm của ông có tên "Lunchtime on a Skyscraper - A Tribute to America's Heroes" (Giờ ăn trưa trên tòa nhà chọc trời – Tri ân những người hùng của nước Mỹ) bên ngoài Công đoàn Công nhân Sắt ở thủ đô Washington. Tác phẩm này lấy cảm hứng từ bức ảnh năm 1932 chụp 11 công nhân sắt không danh tính ngồi ăn trưa trên một cái đà giữa không trung khi đang thi công Trung tâm Rockefeller ở New York.

Một ngư dân câu cá bên bờ sông Tagus trong sương mù dày đặc bao phủ cây Cầu 25 Tháng 4, tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Conrad Keuck, của cơ quan hiện tượng vật lý "Effektschmiede," bị sét đánh trúng. Sét được tạo ra từ một cuộn dây Tesla tại trung tâm khoa học ở thành phố Wolfsburg, miền trung nước Đức.

Tác phẩm mới nhất 'Earth Crisis' của nghệ sĩ đường phố người Mỹ Shepard Fairey (nghệ danh Obey) treo giữa tầng thứ nhất và thứ hai của tháp Eiffel ở Paris. Tác phẩm này sẽ được trưng bày cho đến ngày 26 tháng 11 trước khi Paris tổ chức hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên Hiệp Quốc từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 11 tháng 12.

Một người đàn ông tung lá vàng của cây bạch quả trong một công viên ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hàng trăm người đổ ra bãi biển Bondi ở thành phố Sydney, trong một đợt nắng nóng ập vào thành phố lớn nhất của Úc. Cục Khí tượng Úc ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C vào ngày thứ Sáu.