Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 11, 2013

Sinh viên biểu tình hô khẩu hiệu chống chính phủ trong một cuộc biểu tình trước Đại học Sofia. Hàng ngàn người Bulgaria tham gia nhiều cuộc biểu tình riêng biệt phản đối tình trạng tham nhũng tràn lan, thu nhập thấp, và tỷ lệ thất nghiệp cao ở quốc gia nghèo nhất Liên minh châu Âu, gia tăng áp lực lên chính quyền đảng Xã hội lãnh đạo.

Xe dọn tuyết làm việc trên một con đường ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Cảnh sát chống bạo động đứng gác trước tòa bảo hiến ở Bangkok, Thái Lan. Tòa án này hôm thứ Tư xét xem liệu chính phủ Thái có định sửa đổi hiến pháp hay không trong khi những cuộc biểu tình chống chính phủ diễn ra bên ngoài.

Hai em trai chèo chiếc thuyền từ một tủ lạnh bị hỏng và tre đến bãi biển ở Tanauan, Philippines. Sau khi bị mất tàu thuyền và nhà cửa trong cơn bão Haiyan, ngư dân của một ngôi làng bị phá hủy ở Tanauan bắt đầu đóng thuyền hai chỗ ngồi làm bằng tủ lạnh vứt đi và gỗ.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đeo Huân chương Tự do của Tổng thống cho ‘nữ hoàng truyền hình’ Oprah Winfrey trong một buổi lễ tại Tòa Bạch Ốc ở thủ đô Washington, Mỹ.

Một bầy sáo đá bay trên Địa Trung Hải ở thành phố Nice, miền nam nước Pháp.

Bảng quảng cáo một quán ca vũ nhạc ở Madrid, Tây Ban Nha.

Xuồng nằm trên bờ vịnh Guanabara ở ngoại ô Sao Goncalo, bên kia vịnh đối diện Rio de Janeiro, Brazil, ngày 19 tháng 11, 2013.

Vũ công Trung Quốc của biểu diễn cho báo giới xem trước tác phẩm "4" tại Teatros del Canal ở Madrid, Tây Ban Nha.

Một người đàn ông mang con chó của mình băng qua đám bọt biển ở thị trấn Portstewart trong khi gió mạnh và mưa mùa đông ập vào bờ biển ở Bắc Ireland.

Những nhân vật từ phim hoạt hình Disney làm băng tại Lễ hội Ðiêu khắc Băng ở Bruges. Khoảng 28 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới làm ra 55 tác phẩm điêu khắc từ 250 tấn băng thể hiện bộ phim mới nhất "Froxen" của Disney. Liên hoan khai mạc vào ngày 22 tháng 11.

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh bản sao cái chum Ashes trên trên sân cricket Gabba ở Brisbane, Australia. Ashes là giải thưởng danh nghĩa cho loạt trận đấu cricket giữa Anh và Australia. Anh và Australia sẽ thi đấu tranh cúp Ashes trong loạt trận đấu bắt đầu ở Brisbane vào ngày 21.

Một nghệ sĩ dân gian ở bang miền bắc Uttar Pradesh thuộc Ấn Độ biểu diễn trong một cuộc diễu hành được tổ chức như một phần trong những hoạt động bao gồm kịch đa ngôn ngữ ngắn, tranh tài múa dân gian và đàm luận về kịch nghệ ở Allahabad.

Núi lửa Sinabung phun tro và khói nóng ở Karo. Núi Sinabung trên đảo Sumatra ở phía tây, bắt đầu phun trào không liên tục từ tháng 9, bắn tro núi lửa lên cao khoảng 10.000 mét vào không trung, theo Cơ quan Khắc phục thiên tai của Indonesia.