Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 1, 2014

Những nghệ sĩ người Tây Tạng trong trang phục truyền thống biểu diễn tại Viện Nghệ thuật Biểu diễn Tây Tạng ở Dharamsala, Ấn Độ.

Một khỉ tuyết ngâm mình trong suối nước nóng ở một thung lũng phủ đầy tuyết trong thành phố Yamanouchi, miền trung Nhật Bản.

Quần áo của một người biểu tình bén lửa trong cuộc đụng độ với cảnh sát ở Kyiv, Ukraina.

Một đạo sĩ Sadhu của Ấn Độ giáo, ngồi trên bờ sông Hằng với chiếc chân giả của mình vào một buổi sáng mùa đông lạnh ở thành phố Allahabad thuộc miền bắc Ấn Độ.

Mồ hôi nhỏ giọt từ mũi của tay vợt Rafael Nadal của Tây Ban Nha trong trận đơn nam với tay vợt Kei Nishikori của Nhật Bản tại giải quần vợt Australia Mở rộng 2014 ở Melbourne.

Các tay trống mặc đồng phục tìm chỗ trú mưa khi họ diễu hành trong lễ hội ‘La Tamborrada’ truyền thống trong ngày 'El Dia Grande', ngày chính của lễ hội San Sebastian, tại thành phố San Sebastian của xứ Basque, phía bắc Tây Ban Nha.

Một người biểu tình bắn đạn cối tự chế trong cuộc biểu tình ở Chichigalpa, Nicaragua, ngày 19 tháng 1, 2014. Những công nhân cắt mía đang biểu tình đòi bồi thường thiệt hại cho sức khỏe mà họ cho là do tiếp xúc với hóa chất nông nghiệp và thuốc trừ sâu thì cuộc biểu tình biến thành bạo động.

Một người đi bộ đi dọc theo bờ sông Neris vào lúc nhiệt độ giảm xuống âm 18°C ở Vilnius , Lithuania.

Núi lửa Sinabung phun dung nham và khí trong một đợt phun trào được nhìn thấy từ Jeraya, Bắc Sumatra, Indonesia. Núi lửa vẫn phun trào kể từ tháng 9, khiến hơn 20.000 người dân sống xung quanh sườn núi phải bỏ nhà cửa đến các địa điểm tạm trú

Ca-nô bị chìm tại cảng La Londe Les Maures , gần Toulon, miền nam nước Pháp sau khi mưa lớn bất thường làm ngập vùng biển đông nam Côte d’Azur, khiến  hai người chết và hàng ngàn mà không có điện hoặc không thể ra đường được.

Công nhân chuẩn bị đưa bức tượng con đại bàng khổng lồ lên. Bức tượng bị rơi xuống từ mái nhà bên trong sân bay ở Wellington, New Zealand, sau trận động đất 6,3 độ richter.

AQSh suriyaliklarni "Islomiy davlat" ga qo'shilmaslikka undab varaqalar tarqatmoqda

Ông Vincent Gray (giữa), thị trưởng  thủ đô Washington, dự buổi lễ đặt vòng hoa kỷ niệm ngày sinh của nhà lãnh đạo dân quyền Martin Luther King, Jr tại Đài tưởng niệm King ở Washington.

Nạn nhân được sơ tán sau khi cơn áp thấp nhiệt đới "Agaton" gây lũ lụt ở Butuan, trên đảo Mindanao, miền nam của Philippines.

Trăng rằm đầu tiên của năm 2014 vào ngày 16 tháng 1 ở Orange, bang California (Ảnh của độc giả Vu Ngoc Linh)