Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 7, 2013

Tổng thống  Hoa Kỳ Barack Obama biểu diển cú đội đầu quả bóng 'soccket ball', quả bóng sử dụng động năng để cung cấp điện cho một cell phone hay một bóng đèn, trong chuyến viếng thăm nhà máy điện Ubungo để quảng bá canh tân năng lượng tại  Dar Es Salaam, Tanzania.

Một người biểu tình phản đối Tổng thống Ai Cập Mohamed Morsi, giương cao lá cờ Ai Cập trong cuộc biểu tình đòi ông Morsi từ chức tại Quảng trường Tahrir ở Cairo.

Một nhóm người bước đi trong bờ biển phủ đầy tảo ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc 1-7-2013

Những chiếc thang chồng chất khi các nhà báo chuẩn bị tại lối vào Lindo Wing tại Bệnh Viện. St.Mary ở London. Báo chí chuẩn bị một sự kiện quan trọng của  Hoàng Gia Anh khi Nữ Công Tước Cambridge dự trù sinh con vào giữa tháng Bảy.

Một dân làng nhặt cá chết từ các giòng nước của con đập Hutado ở Acatlande Juarez, Mexico. Trên 500 tấn cá chết, được dân làng thu lượm, sau khi một nhà máy gây ô nhiễm nước tại địa phương.

Những chiếc dù được trưng bày trước Tòa Thị Chính ở Seoul, Nam Triều Tiên. Cuộc trưng bày này tượng trưng cho khẩu hiệu của các giới chức công là một cây dù bảo vệ các công dân Seoul.

Vũ công Flamenco Francesca Grima biểu diễn trong buổi liên hoan Nghệ thuật Malta ở Valetta, Malta, 1-7-2013


Một khách viếng thăm sử dụng kính phóng đại để coi một tác phẩm điêu khắc gỗ tại một cuộc triển lãm văn hóa ở Taiyuan, tỉnh Sơn Tây.

Một người khách ngắm tác phẩm của nghệ sĩ Pháp Guy Lorgeret mang tên “Retour a Betton” (Trở về Betton) tại Betton, một vùng ngoại ô của thành phố Rennes, Pháp.

Vận đông viên Colton Moore của Hoa Kỳ lái một xe trượt tuyết trong màn biểu diễn mô tô kiểu tự do ở thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia, nước Nga.

Các thiếu niên Belarussia tham gia buổi tổng dượt cho cuộc diễn hành mừng Ngày Độc Lập tại Minsk. Người  Belarussia mừng Ngày Độc Lập hôm mùng 3 tháng 7 một ngày lễ chính thức kỷ niệm ngày này năm 1944 khi Hồng quân giải phóng Minsk từ tay binh sĩ  Quốc Xã trong Thế Chiến Thứ Nhì.