Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 6, 2015

Thợ lặn đưa một người phụ nữ 65 tuổi khỏi thân tàu chở khách chở theo 458 người bị lật trên sông Dương Tử của Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc cho biết khoảng một chục người đã được cứu thoát và sáu thi thể đã được vớt lên, 430 người vẫn còn mất tích.

Những người phụ nữ theo đạo Hindu đã kết hôn cột chỉ thiêng quanh một cây đa trong một buổi lễ cầu may trong lễ hội tôn giáo Vata Savitri Purnima của đạo Hindu ở Ahmedabad, Ấn Độ.

Tay đua Steve Sommerfield biểu diễn một pha mạo hiểm ở London để quảng bá cho sự kiện sắp tới "Night of Jumps" tổ chức vào ngày 5 tháng 9, 2015.

Tượng Phật khổng lồ đặt tại một trung tâm mua sắm ở Surabaya phía đông đảo Java đông, Indonesia, cho tín đồ và người mua hàng cầu nguyện nhân ngày lễ Phật Đản.

Diễn viên tham gia vào một buổi tổng duyệt cho vở Tosca của nhà soạn nhạc Giacomo Puccini trước Lễ hội Opera ở Israel tại Masada. Theo nhà sử học cổ đại Josephus, Masada là nơi mà cuộc bao vây của người La Mã kết thúc vào năm 73 sau Công Nguyên khi hàng trăm phiến quân người Do Thái tự vẫn hàng loạt thay vì làm nô lệ cho người La Mã.

Một con bò đứng giữa một con đường đông đúc ở Bengaluru, Ấn Độ.

Gió mạnh thổi gió bay nón của những quý bà trong một bữa tiệc ngoài vườn tại Điện Buckingham ở trung tâm London, Anh.

Một người quăng dây câu cá xuống biển với sóng cuộn ở Blackpool, Anh.

Đơn vị đặc biệt của không quân Ý "Frecce Tricolori" (Mũi tên ba màu) nhả khói màu quốc kỳ của Ý trong một cuộc biểu diện quân sự trên đại lộ Via dei Fori Imperiali ở trung tâm của Rome mừng ngày Cộng hoà.

Một cậu bé nhảy xuống sông Sardaryab để tránh cái nóng thiêu đốt ở Peshawar, Pakistan, ngày 1 tháng 6, 2015.