Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 6, 2014

Một nhân viên của Công ty ActiveLink biểu diễn áo robot ARM01 đồng chế tạo với Kubota Corp, tại Tokyo, Nhật Bản. ARM01 được chế tạo để giúp nông dân và công nhân xây dựng.

Người đàn ông ngồi bên dưới những tấm áp phích vận động tranh cử ở cạnh suối Cheonggye ở Seoul, Hàn Quốc.

Các thành viên của lực lượng dân phòng giải cứu trẻ em sau vụ việc mà nhà hoạt động nói rằng một cuộc không kích của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad nhắm vào khu vực al- Shaar Aleppo.

Những người ủng hộ ứng viên tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah trong một chiến dịch tranh cử trong Qala i Naw, thủ phủ tỉnh Badghis.

Một phiến quân thân Nga bắn súng phóng lựu đạn trên tầng thượng một tòa nhà chung cư trong cuộc đụng độ với quân đội Ukraine ở ngoại ô Luhansk, Ukraine.

Máy bay sử dụng năng lượng mặt trời Solar Impulse 2 trong chuyến bay đầu tiên tại cơ sở của nó ở Payerne, Thụy Sĩ . Chiếc máy bay nặng 2,4 tấn với sải cánh dài 72 mét với hơn 17.000 tấm pin năng lượng mặt trời.

Học sinh ngồi trên một chiếc bè tre để qua sông trên đường đến Trường tiểu học Casili trong ngày học đầu tiên ở Rodriguez, tỉnh Rizal, phía đông Manila, Philippines.

Một con cừu mặc quần áo màu của đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia gặm trên sân trong một cuộc triển lãm trước khi World Cup 2014 tại Brazil, trong Nobsa, ngày 1 tháng 6, 2014. Con cừu được đặt tên Falcao theo tên một cầu thủ Colombia.

Phi đoàn máy bay nhào lộn Frecce Tricolori của Italia biểu diễn bên trên đài tưởng niệm Vittoriano ở Rome trong cuộc diễn binh mừng Ngày Cộng hòa của Italia

Một cô gái Palestine đọc Kinh Quran trong ngày đầu tiên của tháng Shaban ở thành phố Bờ Tây Nablus, Palestine, ngày 1 tháng 6, 2014.

Tàu Gloria của Colombia cập cảng Don Diego trong lễ hội đua thuyền buồm Velas Sudamerica 2014 tại Santo Domingo, Cộng hòa Dominica.

Người tham gia đua thuyền té nước từ thuyền của họ trong Lễ hội Đua Thuyền Rồng tại thị trấn Aberdeen của Hong Kong. Lễ hội tưởng nhớ nhà thơ yêu nước Khuất Nguyên của Trung Quốc, trầm mình vào ngày này năm 277 trước Công nguyên.

Một người tham gia nhảy xuống sông bắt vịt và ngỗng trong một cuộc thi để đón mừng Lễ hội Đua Thuyền Rồng trên một phần của sông Dương Tử (Trường Giang) ở Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Bột màu được tung vào những người dự cuộc chạy thi Color Run tạm gọi là cuộc chạy thi rắc bột màu, ở London, 1/6/14

Vận động viên quần vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal ướt đẫm mồ hôi sau khi thắng Dusan Lajovic của Serbia trong trận đấu vòng thứ tư giải quần vợt Pháp mở rộng tại sân vận động Roland Garros ở Paris, Pháp. Nadal giành chiến thắng trong 3 trận với tỉ số  6 -1,  6 - 2 và 6 - 1.

Ông David Redden, Phó Chủ tịch công ty đấu giá Sotheby, cầm con tem 1 cent Magenta của British Guiana. Con tem 1 cent duy nhất  của năm 1856 phát hành  được một cậu bé người Scotland 12 tuổi sống ở Nam Mỹ tìm thấy  vào năm 1873. Theo ước tính con tem có giá từ 10 đến 20 triệu đôla, sẽ được mang ra đấu giá ở New York vào ngày 17 tháng 6 tới đây.

Một pha trong trận đấu bóng bầu dục U20 giữa đội Pháp và Iraland trên sân vận động Albany ở Auckland, New Zealand
 

Bão cát trong thủ đô Tehran của Iran

Khách và các đầu bếp thưởng thức ‘buổi ăn chiều lưng chừng trời’ trước công viên Cinquantenaire ở Brussels, Bỉ. Bệ treo ở độ cao 40 mét có thể đặt bàn cho 22 người khách