Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 5 năm 2016

Hai cậu bé cười trêu nhau sau khi cạo đầu trong một buổi lễ mừng Lễ Phật đản năm thứ 2560 sắp tới vào ngày 14 tháng 5, tại chùa Jogye ở Seoul, Hàn Quốc.

Mọi người đón mừng ngày Thứ Hai Sạch (hoặc Thứ Hai Ướt) tại Lviv, miền tây Ukraine. Thứ Hai Sạch là một truyền thống Kitô giáo ở Ukraine diễn ra vào ngày đầu tiên sau ngày Lễ Phục Sinh của Chính thống giáo.

Heather Larsen, một người Mỹ chuyên đi thăng bằng trên dây, đi qua một dây kim loại cao giữa hai tòa tháp tại Viện bảo tàng Tháp David ở Cổ thành Jerusalem. Đeo dây an toàn buộc vào dây kim loại, Larsen đi một khoảng 35 mét và sau đó khoảng 20 mét bên trong sân trong của viện bảo tàng cổ xưa đặt theo tên một vị vua trong Kinh Thánh.

Một Sadhu, hay một thánh nhân Hindu giáo, đội một cái nồi đất đang đốt "Upale" (bánh phân bò khô) trên đầu trong một buổi lễ cầu nguyện tại Simhastha Kumbh Mela ở thành phố Ujjain, Ấn Độ.

Người dân Cuba đứng nhìn tàu du lịch đầu tiên của Mỹ tới Cuba đi vào cảng Havana.

Những cặp vợ chồng mới cưới tham dự một lễ cưới tập thể ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Những chiếc xe vứt đi bị thảm thực vật bao phủ, ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Cảnh sát bắt giữ một người biểu tình trong những cuộc biểu tình chống chủ nghĩa tư bản sau cuộc tuần hành Ngày Quốc tế Lao động ở thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ, ngày 1 tháng 5, 2016.

Một người đàn ông bước đi sau khi vẽ một hình xoắn ốc trên bãi cát cạnh Sông Thames khi nước triều xuống thấp, gần Bờ Nam ở London, Anh.

Một người phụ nữ phơi cá gần bãi biển Ngapali trong thị trấn Thandwe ở bang Rakhine, miền tây Myanmar, ngày 1 tháng 5, 2016.

Công nhân chọn hoa tulip trên một cánh đồng ở Spezialkulturen gần Blumenberg, Đức.

Một người đàn ông cho chim ăn trong công viên St James ở London, Anh.