Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 5, năm 2013

Nài ngựa chuẩn bị cho buổi tập luyện lúc sáng tại Churchill Downs ở thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ.

Một em nhỏ người Trung Quốc ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật hiện đại tại buổi triễn lãm nghệ thuật Bắc Kinh tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nắng rọi trên bờ biển nhiều đá của Công viên Quốc gia Acadia, bang Maine, Mỹ.

Người dân khu ổ chuột tranh thủ tắm lúc nước bị rỉ ra từ đường ống dẫn nước ở ngoại ô Bhubaneswar, Ấn Ðộ.

Lính cận vệ Cộng hòa bước vào sân trong Ðiện Élysée Ở Paris, Pháp.

Một cảnh sát biên giới của Afghanistan chuẩn bị đạn tại một chốt kiểm soát thuộc khu vực Goshta của tỉnh Nangarhar, nơi giáp với Pakistan.

Báo giới và công nhân tại địa điểm Ground Zero chụp hình khi phần chóp cuối cùng được đưa lên đỉnh của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, Mỹ.

Con vịt bơm hơi bằng cao su của nghệ sĩ Florentijn Hofman được kéo qua hải cảng Victoria ở Hong Kong. Từ năm 2007, con vịt cao gần 17 mét này đã chu du tới nhiều thành phố như Osaka, Sydney, Sao Paulo và Amsterdam.

Trại tị nạn Atma nhìn từ phía biên giới Syria gần lan2g Bukulmez của Thổ Nhĩ Kỳ.

Vận động viên bóng chày Everth Cabrera của đội San Diego Padres làm gãy chày đánh bóng trong trận đấu với đội Chicago Cubs ở Chicago, Mỹ, ngày 1 tháng5.

Một người biểu diễn trước cuộc đua xe địa hình không chuyên ở gần ngôi làng Kozhany thuộc vùng Siberia, cách thành phố Krasnoyarsk của Nga 200km về hướng tây nam, ngày 1 tháng 5, 2013.