Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 4, 2015

Một con khỉ macaque nhìn ra từ một cái lồng sau khi được giải cứu tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Khoảng 93 con vật hoang dã mới được cảnh sát và một nhóm bảo vệ động vật giải cứu khỏi những khu chợ địa phương và những nhà hàng, đang được vận chuyển đến một công viên quốc gia ở Phổ Nhĩ để được thả về với đời sống hoang dã, theo truyền thông địa phương.

Nhân viên y tế giúp một sinh viên bị thương trong một vụ tấn công của những tay súng al-Shabab có liên hệ với al-Qaida tại Đại học Garissa ở Kenya. Ít nhất 147 người đã thiệt mạng, theo Bộ trưởng Nội vụ.

Công nhân treo đèn lồng chuẩn bị kỷ niệm ngày Phật đản vào ngày 25 tháng 5 tại chùa Jogye ở Seoul, Hàn Quốc.

Một con chim sẻ hút mật hoa anh đào tại công viên Ueno ở Tokyo, Nhật Bản.

Những người thực hành đạo Zen hay "Komuso", trong bộ trang phục tôn giáo truyền thống, thổi sáo tre, hay shakuhachi, diễu hành trong khi hoa anh đào đang nở rộ tại công viên Ueno ở Tokyo, Nhật Bản

Cựu Tổng thống Israel Shimon Peres mỉm cười khi ông ngồi trên Ngai Sắt trong buổi triển lãm về loạt phim truyền hình dài tập Game of Thrones ở Tel Aviv.
 

Những người phụ nữ chèo thuyền vào một ngày nắng ấm áp trên sông Tiber ở Rome, Ý.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô cử hành Thánh Lễ Truyền Dầu tại Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican.

Người hâm mộ đội bóng Corinthians của Brazil cổ vũ đội bóng của mình trong một trận đấu của giải Copa Libertadores với đội Danubio của Uruguay ở Sao Paulo.