Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 2, 2015

Người biểu tình Palestine tháo chạy khi quân đội Israel bắn lựu đạn gây choáng vào một đám đông người biểu tình phản đối chuyến thăm của Tổng thống Israel Reuven Rivlin đến thành phố Bờ Tây Hebron bị chiếm đóng.

Những con cừu tập trung trên một con đường chưa bị sông Vjosa dâng nước làm ngập làng Darzeze, huyện Fier, 115 km về phía nam thủ đô Tirana, Albania. Miền nam Albania đã hứng chịu lũ lụt do mưa lớn trong những ngày qua, khiến hàng trăm dân làng phải di tản sau khi những con sông làm ngập lụt hàng ngàn mẫu đất, hàng trăm ngôi nhà và nhiều tuyến đường.

Ông Juris (trái) và bà Lois Greste, cha mẹ của nhà báo người Australia Peter Greste, và em trai Andrew (giữa) đi đến một cuộc họp báo ở thành phố Brisbane, Australia. Peter Greste, phóng viên của đài truyền hình Al Jazeera tiếng Anh được phóng thích khỏi nhà tù Ai Cập và bị trục xuất sau hơn một năm sau song sắt.

Hình ảnh được chiếu lên một bức tường trong lễ hội ánh sáng ở Ghent, Bỉ.

Một người đàn ông mặc đồng phục Hồng quân thời Thế chiến thứ hai đi về phía tượng đài Mẹ Tổ quốc trong những buổi lễ đánh dấu kỷ niệm 72 năm Trận đánh Stalingrad ở thành phố Volgograd ở phía nam nước Nga, trước đây mang tên Stalingrad.

Một quân nhân Ukraine ném một tấm bảng qua cổng khi ngọn lửa được dập tắt sau khi những binh sĩ thuộc tiểu đoàn tình nguyện Aydar của Ukraine đốt lốp xe trước lối vào Bộ Quốc phòng ở Kiev, trong một cuộc biểu tình phản đối việc có thể giải tán tiểu đoàn của họ.

Chim sáo đá di trú bay theo đội hình trên bầu trời gần thành phố Rahat ở miền nam Israel

Một người phụ nữ giữ lên chiếc mũ của mình trước cơn gió mạnh trong một trận bão tuyết ở thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Boston, hiện đang bị chôn vùi dưới 60 cm tuyết từ một trận bão tuyết cuối tuần trước, được dự báo sẽ chịu thêm 30cm tuyết nữa sau khi một cơn bão mùa đông lớn quét qua vùng đông bắc của Mỹ.

Ca sĩ Katy Perry trình diễn trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận chung kết Super Bowl XLIX của giải Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia giữa đội Seattle Seahawks và New England Patriots ở thành phố Glendale, bang Arizona, ngày 1 tháng 2, 2015.