Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 12, 2013

Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos ra mắt máy bay "octocopter" –máy bay không người lái mini-sẽ được sử dụng để giao hàng tới người tiêu dùng. Công ty của ông đang hướng tới tương lai với kế hoạch sử dụng máy bay không người lái mini để giao những gói hàng nhỏ.

Những vũ khí mang tính biểu tượng của ngôi sao võ thuật quá cố Lý Tiểu Long, trong đó có một cặp côn nhị khúc bằng gỗ sơn mài (thứ hai từ trái) được trưng bày trong một buổi xem trước phiên đấu giá tại Hồng Kông.

Người biểu tình chống chính phủ dùng thiết bị phóng chất nổ nhắm vào cảnh sát chống bạo động tại Bangkok, Thái Lan.

Biệt động Hải quân Ấn Độ biểu diễn kỹ năng trong lễ kỷ niệm Ngày Hải quân tại biển Ả-rập ở Mumbai, Ấn Độ. Ngày Hải quân Ấn Ðộ được tổ chức vào ngày 4 tháng 12.

Người đưa tang đứng xung quanh mộ phần vua Abdullah của Ả-rập Saudi tại nghĩa trang Al-Oud ở Riyadh sau khi ông qua đời lúc sáng sớm. Các nhà lãnh đạo nước ngoài tề tựu về tại thủ đô của Ả-rập Saudi dự đám của quốc vương nước xuất khẩu dầu hàng đầu thế giới và ngôi nhà tinh thần của đạo Hồi.

Người Palestine vẫy quốc kỳ trên một đoàn tàu để biểu tình phản đối việc Israel phong tỏa hải cảng ở thành phố Gaza.

Bóng bay hình Angry Birds được rước xuống Đại lộ Hollywood trong Cưộc Diễn hành Giáng sinh Hollywood lần thứ 82 tại thành phố Los Angeles, California, ngày 1 tháng 12 năm 2013.

Một vũ công biểu diễn cuộc thi khiêu vũ ‘kéo’ quốc gia ở ngoại ô thủ đô Lima, Peru, ngày 1 tháng 12 năm 2013.

Hình ảnh con rồng Smaug trong bộ 3 phim về người Hobbit của đạo diễn Peter Jackson trên thân máy bay của hãng hàng không Air New Zealand ở Auckland, New Zealand. Hình ảnh đã được công bố để chào mừng buổi ra mắt phim "The Hobbit: The Desolation of Smaug" trình chiếu ở Los Angeles, bang California, Mỹ.

Người hâm mộ đội bóng San Lorenzo giơ tay che nắng trong một trận đấu ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, ngày 1 tháng 12 năm 2013.