Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 11, 2013

Một du khách chụp ảnh bằng điện thoại di động trước những tia laser và hình ảnh Khải Hoàn Môn tại Hội chợ và Diễn đàn Quốc tế 2013 về Quang học điện tử tại Thung lũng Quang học Trung Quốc thuộc thành phố Vũ Hán tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Bác sĩ, y tá, sinh viên y khoa và giáo sư cầm cờ trong một cuộc biểu tình phản đối lương thấp và điều kiện làm việc kém tại những bệnh viện của Romania ở thủ đô Bucharest.

Một người dạy thú Pakistan giữ cây gậy để con dê giữ thăng bằng trên đó tại Islamabad.

Ông Lazaro Martinez ngồi nghỉ sau khi tìm vợ và hai con trong bùn ở thị trấn La Pintada, Mexico, ngày 1 tháng 11, 2013. Dân làng yêu cầu chính phủ tiếp tục tìm thi thể sau một trận lở bùn chôn vùi hàng chục người sau cơn bão Nhiệt đới Manuel cách đây hơn một tháng.

Tay lướt sóng lớn Garrett McNamara người Mỹ lướt trên một đợt sóng lớn tại Praia do Norte ở Nazare, Bồ Đào Nha, ngày 1 tháng 11, 2013.

Một lính cứu hoả dập lửa một chiếc xe đang cháy trên con đường từ thành phố đến phi trường Frederic Chopin ở Warsaw, Ba Lan. Nguyên nhân đám cháy chưa được rõ và không có ai bị thương.

Một người Serb ở Kosovo ngồi gần một ngôi mộ bị sơn vẽ trong thị trấn Mitrovica thuộc Kosovo chia rẽ vì sắc tộc. Những người Serb ở phía bắc Mitrovica vượt sông vào miền nam nơi đa số người Albania cư ngụ để tưởng nhớ những người thân yêu qua đời trong mùa đông “Zadusnice"—từ của những người Serb theo Chính Thống Giáo tương đương Ngày các Linh hồn—tại nghĩa trang Chính Thống Giáo.

Cầu thủ Kaleena Mosqueda-Lewis thuộc Connecticut, giữa, đuổi theo quả bóng bay ra ngoài sân, và ngã giữa nhà văn John Altavilla của tờ Hartford Courant và Ken Davis, phóng viên tự do của Thông tấn xã AP, phải, trong hiệp hai của trận đấu trình diễn bóng rổ giữa các đại học của NCAA tại Storrs, bang Connecticut, ngày 1 tháng 11, 2013.

Một người bán hàng cầm dù núp mưa lớn tại một trạm xe buýt gần bãi biển Galle Face ở Colombo, Sri Lanka.

Người dân thắp đèn thành hình biểu tượng hòa bình trước lễ hội ánh sáng Diwali của Ấn Độ giáo tại thành phố Chandigarh, miền bắc Ấn Độ.

Vận động viên trượt băng người Nga Ekaterina Bobrova và Dmitri Soloviev trình diễn tại Giải Vô địch Trượt băng nghệ thuật Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 1 tháng 11, 2013.

Chim hồng hạc cất cánh bay từ bờ hồ Oloidien gần Naivasha tại Kenya.

Motasim Abu Karsh, người Palestine bị cụt hai chân sau khi bị thương trong một trận không kích của Israel vào năm 2005, ngồi nghỉ sau khi bơi trong hồ bơi tại cuộc tranh tài địa phương ở Câu lạc bộ al-Sadaka Club thuộc thành phố Gaza.

Ông Armin Bielefeldt, người Mỹ, với bộ râu nghệ thuật trước Giải Vô địch Râu Thế giới 2013 tại Leinfelden-Echterdingen gần Stuttgart, Đức.

Khán giả xem buổi tập đua xe lần thứ hai tại đường đua Yas Marina ở Abu Dhabi, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ngày 1 tháng 11, 2013. Giải Vô địch Công thức 1 các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 11.