Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 11 năm 2015

Mòng biển bay xung quanh một ngư dân trong một hoạt động đánh cá chép truyền thống tại làng Smrzov, gần thị trấn Trebon thuộc vùng Bohemia ở phía nam, Cộng hòa Czech.

Một tình nguyện viên gắn thánh giá được trang trí hoa anh túc trên bãi cỏ bên ngoài Tu viện Westminster ở trung tâm London, Anh.

Một người phụ nữ Palestine biểu tình dùng rìu để phá một phần bức tường ngăn cách gây tranh cãi của Israel ngăn thành phố Abu Dis thuộc Bờ Tây khỏi phía đông Jerusalem, trong cuộc đụng độ với lực lượng an ninh Israel.

Một thiếu niên nhảy xuống biển tại một bến nước của thị trấn lịch sử Zanzibar, Tanzania.

Trong bức ảnh do Bộ Tình huống Khẩn cấp của Nga cung cấp, quân đội Ai Cập đến gần đuôi của chiếc máy bay của Nga bị rơi ở Hassana, Ai Cập.

Một bé gái làm ấm bên cạnh một ngọn lửa nhỏ trong khi di dân và người tị nạn chuẩn bị vào một trại đăng ký sau khi vượt qua biên giới Hy Lạp-Macedonia gần Gevgelija. Hơn 218.000 di dân và người tị nạn đã vượt Địa Trung Hải đến châu Âu trong tháng 10.

Một người đàn ông tự chụp hình trước mặt hồ phản chiếu rừng cây phủ tuyết ở Louise, Alberta, Canada, ngày 1 tháng 11, 2015.

Những người hóa trang thành "Catrinas" tụ tập để kỷ niệm Ngày của Người Chết, một ngày lễ tôn vinh những người đã chết, trong lễ hội Catrina tại Thành phố Mexico, ngày 1 tháng 11, 2015.

Một người đàn ông bơi trong nước lạnh giá của sông Amur, ở Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 1 tháng 11, 2015.

Cá voi Beluga hôn người huấn luyện của nó trong một buổi biểu diễn tại thủy cung thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 1 tháng 11, 2015.