Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 8, 2014

Một ngư dân người Kashmir chèo chiếc thuyền shikara, một loại thuyền truyền thống, lúc hoàng hôn ở hồ Dal ở Srinagar, Ấn Độ.

Một tiết mục biểu diễn đèn lồng xếp hình rồng cho truyền thông xem trước dịp tết trung thu sắp tới tại Singapore.

Một binh sĩ người Ukraine tặng kẹo cho trẻ em trong thị trấn Popasna ở khu vực Lugansk thuộc miền đông, mới được lực lượng Ukraine giải phóng khỏi những chiến binh thân Nga.

Renzo, 11 tuổi, nhào lộn tại một nút giao thông ở quận San Borja tại thủ đô Lima, Peru, ngày 18 tháng 8, 2014.

Lực lượng anh ninh Peshmerga của Kurdistan đứng gác gần thị trấn Makhmur, phía nam Irbil, thủ phủ vùng tự trị Kurdistan của Iraq sau khi những chiến binh Nhà nước Hồi giáo rút lui, ngày 18 tháng 8, 2014.

Một cơn lốc xoáy sắp ập xuống thành phố ven biển của Genoa ở miền Bắc Italia.

Xe chiến đấu bọc thép Loại 89 của lực lượng Tự vệ quân trên bộ của Nhật Bản trong một cuộc diễn tập bắn đạn thật thường niên tại bãi tập Higashi Fuji ở Gotemba, phía tây nam Tokyo.

Một cậu bé chèo chiếc bè tạm bợ chở một em nhỏ băng qua những khu vực bị ngập lụt của huyện Lakhimpur tại bang Assam miền đông bắc Ấn Độ, ngày 18 tháng 8, 2014

Vận động viên lướt sóng C.J. Hobgood của Mỹ tham dự sự kiện lướt sóng Billabong Pro Tahiti lần thứ 14, một phần trong chuyến biểu diễn vòng quanh thế giới của Hiệp hội Lướt sóng Nhà nghề, ở Teahupoo, trên đảo Tahiti trong quần đảo Polynesia thuộc Pháp, ngày 18 tháng 8, 2014.

Một người phụ nữ thư giãn trên ghế ngoài bãi biển ở Sellin trên đảo biển Rügen thuộc Biển Baltic, đông bắc nước Đức.