Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 7, 2013

Lực lượng đặc biệt của quân đội Ai Cập đứng gác gần trụ sở Vệ binh Cộng hòa tại Cairo. Hàng ngàn người đang biểu tình trên khắp Ai Cập để đòi phục chức cho tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi.

Những người di cư nhìn ra ngoài cửa sổ trại tạm giam Lyster ở bãi đáp máy bay Hal Far bị bỏ hoang của Malta. Malta gần đây chứng kiến dòng người di cư bất thường với 769 người đến đây chỉ riêng trong tháng 7.

Ông Terry Hutt, một người hâm mộ Hoàng gia Anh, đã ăn dầm nằm dề trên băng ghế này chín ngày qua trước Bệnh viện St Mary ở London mong thấy bằng được em bé sắp chào đời của Hoàng tử William và công nương Catherine.

Lãnh đạo đối lập Nga Alexei Navalny phát biểu trước giới truyền thông sau khi được thả ra tại một phòng xử án ở Kirov. Một tòa án Nga đã phóng thích ông chưa đầy 24 tiếng sau khi ông bị kết tội tham ô và bị kết án năm năm tù giam.

Một cặp đôi tắm nắng trên bãi biển Brighton ở miền nam nước Anh. Đợt nắng nóng dài lần đầu tiên sau bảy năm làm nước Anh bất ngờ. Nhiệt độ cao khiến đường ray cong veo, còn người dân thì đổ xô đi mua quạt điện. Các nhà khoa học ước tính nhiệt độ tăng có thể gây ra hàng trăm vụ tử vong sớm.

Women choose Dutch tomatoes at a supermarket in downtown Moscow, Aug. 7, 2014. The Russian government has banned all imports of meat, fish, milk and milk products, fruits and vegetables from the United States, the European Union, Australia, Canada and Norway, Prime Minister Dmitry Medvedev announced Aug. 7, 2014.

Một nhà báo tạo dáng trước những gương thể hiện lại một cảnh trong phim "Long Tranh Hổ Ðấu" của diễn viên huyền thoại Lý Tiểu Long tại Bảo tàng Di sản Hồng Kông trong buổi ra mắt báo giới của một cuộc triển lãm kéo dài 5 năm về Lý Tiểu Long. Người hâm mộ kỷ niệm ngày ông qua đời 40 năm trước vào cuối tuần này với những buổi triển lãm tranh ảnh và thậm chí cả tranh graffiti đường phố.

Tác phẩm Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô bằng cát trên bãi biển Copacabana ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Hơn 1.5 triệu người hành hương từ khắp nơi trên thế giới dự kiến sẽ đổ về Rio khi Ðức Giáo hoàng đến thăm từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 7 chuyến thăm của trong đại hội Thanh niên Thế giới, một lễ hội lớn dành cho thanh niên Công giáo.

Người Hồi giáo Pakistan cầu nguyện tại một nhà thờ trong tháng lễ Ramadan ở Lahore.

Các em thiếu nhi giải nhiệt tại một đài phun nước ở Quảng trường Trocadero trước tháp Eiffel vào một buổi chiều hè ấm áp ở Paris.

U.S. Centers for Disease Control and Prevention (CDC) Director Tom Frieden displays CDC educational materials as he testifies about the Ebola crisis in West Africa during a hearing of a House Foreign Affairs subcommittee on Capitol Hill, in Washington, DC, Aug. 7, 2014.

Một con hà mã hai ngày tuổi chưa được đặt tên đứng cạnh mẹ nó, tên Helvetia 22 tuổi, trong vườn thú ở thành phố Basel, Thụy Sĩ.