Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 5 năm 2016

Một nhà sư dội rửa tượng Phật Thích ca trước lễ Phật đản tại một ngôi chùa ở thành phố Bhopal, Ấn Độ.

Tổng thống Nigeria Muhammadu Buhari, thứ hai từ phải, đón tiếp Amina Ali, nữ sinh ở Chibok được giải cứu, tại dinh tổng thống ở Abuja. Cô là thiếu nữ Chibok đầu tiên thoát khỏi Rừng Sambisa, cứ địa của Boko Haram, và được đưa bằng máy bay tới Abuja để gặp gỡ Tổng thống. 218 nữ sinh khác hiện vẫn đang mất tích.

Cảnh sát chống bạo động bắt giữ một người đàn ông trong một cuộc biểu tình chống lại một dự luật cải cách lao động tại Paris, Pháp.

Một người đàn ông đứng đợi xem ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ, Bernie Sanders, trong một sự kiện vận động tranh cử tại thành phố Vallejo, bang California, ngày 18 tháng 5, 2016.

Một chiếc bánh pizza Neapolitano dài hai cây số phá vỡ kỷ lục thế giới cho bánh pizza dài nhất từng được làm, được đặt cạnh bờ sông ở thành phố Naples, Ý, ngày 18 tháng 5, 2016.

Kazutaka Hasumi, Giám đốc Bộ phận Sản phẩm của công ty SoftBank Robotics, biểu diễn với robot Pepper biết đọc cảm xúc của SoftBank trong một buổi trình diễn cho thấy khả năng tương thích với phần mềm Android của Google, tại trụ sở chính của công ty ở Tokyo, Nhật Bản.

Một chiến đấu cơ F16 của Bỉ bay ngang qua bên trên trong một chuyến thăm của Quốc vương Philippe của Bỉ và Quốc vương Abdullah II của Jordan tại Căn cứ Quân Florennes, ở Florennes, Bỉ, ngày 18 tháng 5, 2016.

Những người ủng hộ đảng Đại hội Trinamool ăn mừng sau khi biết kết quả bỏ phiếu sơ bộ trong cuộc bầu cử cơ quan lập pháp Tây Bengal, ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.
 

Những tòa nhà chung cư sau mưa ở Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.