Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 5, 2015

Một sĩ quan cảnh sát và lính cứu hỏa giúp một nạn nhân trẻ em trong một tòa nhà chung bốc cháy ở Baku, Azerbaijan. Các quan chức Azerbaijan nói 16 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Các nhà hoạt động môi trường AVAAZ đeo mặt nạ các nhà lãnh đạo của các nước thành viên của G7 trong một cuộc biểu tình trước cổng Brandenburg ở gần địa điểm diễn ra cuộc Đối thoại Khí hậu Petersberg khí hậu ở Berlin, Đức.

Ngân hàng Kabul với những cửa sổ vỡ kính sau một vụ tấn công tự sát bằng bom xe ở Kabul, dường như nhắm mục tiêu vào những nhân viên của Bộ Tư pháp và làm thiệt mạng một số người, một quan chức cho biết.

Một nhân viên cứu trợ y tế bế một em bé trong khi di dân cập cảng Pozzallo của gần Ragusa, Đảo Sicily, Ý.

Một em gái tắm dưới dòng nước mát từ một van của ống nước bị rò rỉ, trong một ngày hè nóng bức ở vùng ngoại ô thành phố Ahmedabad, Ấn Độ, ngày 18 tháng 5, 2015.

Một con chim nhại (trái) tấn công một con chim diều hâu đậu trên một cái gờ đá của Tòa Bạch Ốc tại Washington, Mỹ.

Người dân xếp hàng nhận lương thực và viện trợ sau trận động đất ở Nepal tại một trại cứu trợ ở Kathmandu. Gần 8.500 người được xác nhận là đã chết trong thảm họa này, phá hủy hơn nửa triệu căn nhà và khiến rất nhiều người trở thành vô gia cư.

Những người biểu tình ở Bujumbura, Burundi cho xem vỏ đạn. Trong một cuộc biểu tình phản đối Tổng thống Burundi Pierre Nkurunziza và nỗ lực tranh cử cho một nhiệm kỳ thứ ba của ông, cảnh sát bắn hơi cay và đánh người biểu tình vào lúc tình trạng bất ổn lại bùng phát, khơi ra những lo ngại về xung đột sắc tộc ở vùng Đại Hồ của châu Phi.

Núi lửa Villarrica Volcano bị mây che phủ một phần ở Pucon, Chile, ngày 18 tháng 5, 2015.