Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 5, 2014

Một người biểu tình Palestine sử dụng một khẩu súng đồ chơi trong cuộc đụng độ với quân đội Israel về hàng rào gây tranh cãi của Israel ở Kfar Aqab, gần thành phố Ramallah thuộc Bờ Tây.

Một người đàn ông đi qua cánh đồng bắp, trồng bên dưới lớp nhựa có thể phân hủy sinh học để làm tăng nhiệt độ của đất vào lúc đầu mùa, gần thành phố Londonderry, Bắc Irealand.

Một người phụ nữ làm cái tháp bằng băng sau một trận bão lớn qua đêm trong khu phố Aclimacao của Sao Paulo, Brazil.

Hai báy bay Northrop F-5E Tiger II của Không quân Thụy Sĩ biểu diễn tại cuộc triển lãm Hàng không ILA Berlin ở Selchow gần Schoenefeld, phía nam Berlin, Đức.

Suthep Thaugsuban, lãnh đạo của những người biểu tình chống chính phủ, phản ứng khi một người ủng hộ đưa tay ôm ông trong một cuộc tuần hành tại Bangkok, Thái Lan.

Một cái bàn picnic quá khổ ở Quảng trường Soho, London, Anh.

Người mẫu mặc một chiếc váy làm bằng 1000 cánh hoa lan Vanda, do Judith Blacklock thiết kế, và tạo dáng chụp ảnh trong Vườn M & A  tại Lễ hội Hoa Chelsea ở London, Anh.

Triển lãm hoa tại Lễ hội Hoa Chelsea ở London, Anh.

Xuồng neo đậu bên sông Buriganga ở ngoại ô Dhaka, Bangladesh.

Một hàng tượng đặt trên đỉnh của một tòa nhà bên cạnh một khu nhà chung cư ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một bé gái ngồi trên xương đùi hóa thạch của một con khủng long được trưng bày tại Bảo tàng Feruglio Egidio tại thành phố Trelew của Argentina, ngày 18 tháng 5, 2014. Theo hai nhà cổ sinh học Jose Luis Carballido và Ruben Cuneo, những hóa thạch này là của một con khủng long thuộc bộ saurapoda (cổ dài, đuôi dài, chân to). Những cuộc kiểm tra sơ bộ cho thấy chúng khoảng 90 triệu năm tuổi.

Trong bức ảnh do Red Bull cung cấp, Jon DeVore, Jeff Provenzano, Amy Chmelecki và Sean MacCormac thuộc đội bay Red Bull bay ngang qua Tháp Tự do, phía dưới bên phải, bằng bộ đồ bay Wingsuit ở New York, ngày 18 tháng 5, 2014.

Nữ diễn viên Sarah Gadon bối rối giữ váy bị gió thổi tốc khi xuất hiện để báo giới chụp ảnh cho phim Maps to the Stars tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 67 ở miền nam nước Pháp .