Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 3, 2015

Hàng hoa tulip trước những cây hoa anh đào nở rộ gần tòa nhà quốc hội cấp bang ở thành phố Olympia, bang Washington, Mỹ.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama giữ được thăng bằng sau khi suýt vấp ngã trước khi bắt tay Nhật hoàng Akihito (giữa) và Hoàng hậu Michiko nhìn theo tại Cung điện ở Tokyo.

Hai phi công người Thụy Sĩ Andre Borschberg (trái) và Bertrand Piccard (phải) lái máy bay Solar Impulse 2, máy bay bay bằng năng lượng mặt trời duy nhất trên thế giới, vui mừng khi đến sân bay quốc tế Mandalay, Myanmar.

Bộ trưởng Ngoại giao Iran Mohammad Javad Zarif (giữa, trái) và giám đốc Tổ chức Năng lượng Nguyên tử Iran Ali Akbar Salehi (giữa, phải) bàn bạc cùng các trợ lý sau phiên đàm phán vào buổi sáng với Ngoại trưởng Mỹ John Kerry về chương trình hạt nhân của Iran ở Lausanne, Thụy Sĩ.

Một dòng sông chảy qua vùng đất nông nghiệp bị hạn hán trong khu vực phía tây của bang New South Wales, Australia.

Con chó Vladimir đeo bảng tên và địa chỉ cư trú nằm ngoài lối vào Viện Bảo tàng Tác phẩm Kim loại Phố Cổ Havana ở thủ đô Havana, Cuba. Luật pháp Cuba cấm đem động vật vào nơi làm việc ngoại trừ chó bảo vệ.

Những phụ nữ người Tajik tạt nước vào những người đàn ông từ trên mái nhà trong một dịp lễ đón mùa xuân tới ở huyện tự trị của người Tajik, Kashgar, Khu Tư trị người Uighur ở Tân Cương, Trung Quốc, ngày 18 tháng 3, 2015.

Một người lính đi ngang qua tranh graffiti vẽ đôi cánh thiên thần của họa sĩ Colette Miller ở thành phố Ciudad Juarez, Mexico, ngày 18 tháng 3, 2015.

Các dân quân bảo vệ con đường dẫn đến sân bay trong những vụ đụng độ ở thành phố cảng Aden ở miền nam Yemen.
 

Những vũ công biểu diễn trong chương trình Golden Mask Dynasty mới ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hai cha con trên một chiếc thuyền làm bằng chất xốp chèo qua con sông đầy rác để thu thập chai nhựa bán ve chai ở Manila, Philippines.

Ca sĩ người Iceland Bjork biểu diễn trong một buổi nhạc hội tại Nhà hát Kings ở quận Brooklyn của thành phố New York, ngày 18 tháng 3, 2015.

 Con bọ cánh cam đậu trên hoa (Diaa Bekheet/VOA)

Một trại của du khách ở Svalbard. Một du khách người Czech bị một con gấu Bắc Cực tấn công bị thương ở Svalbard thuộc vùng Bắc cực ở Na Uy, cảnh sát nói rằng điều này cho thấy nguy hiểm có thể xảy ra cho những người đến đây để xem nhật thực toàn phần trong tuần này

Cầu thủ Tim Batesole của đội bóng chày Boston Red Sox đổi bảng điểm trong một trận đấu với đội Twins Minnesota ở Fort Myers, bang Florida, Mỹ, ngày 18 tháng 3, 2015.

Thanh trượt tuyết của vận động viên Carlo Janka của Thụy Sĩ bị văng ra ngoài trong khi Carlo đang tranh tài trong vòng chung kết giải World Cup ở Meribel, Pháp.