Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 2 năm 2016

Một viên cảnh sát tranh luận với một người ủng hộ của nhà lãnh đạo đảng đối lập Kizza Besigye ở ngoài cổng trụ sở đảng của ông ta, trước khi cảnh sát đột kích tòa nhà, ở Kampala, Uganda.

Linh cữu Thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Antonin Scalia được đưa vào quàn trong Đại Sảnh của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ ở thủ đô Washington, Mỹ.

Người biểu tình Iraq hô khẩu hiệu Iraq trong một cuộc biểu tình chống tham nhũng ở Quảng trường Tahrir ở Baghdad, Iraq.

Một thiếu niên người Israel cầm chiếc giày lấm bùn của mình sau khi tham gia một cuộc thi huấn luyện thể lực tác chiến hàng năm, một phần trong hoạt động chuẩn bị cho nghĩa vụ quân sự bắt buộc, gần Kibbutz Yakum, miền trung Israel.

Những chiếc thuyền bị hư hỏng và hàng ngàn áo phao được người tị nạn và di dân sử dụng trong cuộc hành trình của họ vượt Biển Aegea tại một bãi rác ở Mithimna, Hy Lạp.

Một người biểu tình giơ biểu ngữ phản đối trước Lãnh sự quán Trung Quốc tại khu vực tài chính của thành phố Makati, Philippines, lên án việc Trung Quốc điều phi đạn địa đối không đến những đảo tranh chấp ra Biển Đông.

Những chính trị gia đối lập xả hơi cay trong quốc hội để cản trở một phiên họp ở thủ đô Pristina, Kosovo.

Một người đàn ông Iraq nhìn những con vẹt uyên ương bày bán tại chợ động vật Al-Ghazel tại thủ đô Baghdad, ngày 19 tháng 2, 2016.
 

Một người lướt trên sóng lớn cuồn cuộn tại Praia do Norte ở Nazare, Bồ Đào Nha.

Học sinh chào cờ vào ngày đầu tiên của học kỳ mới ở thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Sương mù trên mặt nước tĩnh lặng của sông North Santee khi mặt trời mọc ở Georgetown, bang South Carolina, Mỹ

Một tín đồ thực hiện những nghi lễ tôn giáo trong lễ hội Swasthani Bratakatha tại Thecho ở Lalitpur, Nepal.

Trẻ em chơi dưới hoa anh đào nở sớm tại một công viên ở Tokyo, Nhật Bản.

Vận động viên Evgenii Kuznetsov và Llia Zakharov của Nga tranh tài ở môn nhảy cầu đồng bộ 3m nam tại Cúp Vô địch Nhảy cầu Thế giới FINA 2016 tại Rio de Janeiro. Đây là một sự thử nghiệm cho Thế vận hội Olympics Rio 2016.

Những người mẫu trong tác phẩm nghệ thuật sắp đặt "Dazzle Room" của nghệ sĩ Shigeki Matsuyama trong một cuộc triển lãm về thiết kế ở Tokyo.