Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 2, 2014

Vận động viên người Andorra Joan Verdu Sanchez té ngã trong lần trượt đầu tiên ở môn trượt tuyết núi cao nội dung slalom của nam tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Trung tâm trượt tuyết Khutor Rosa, Nga.

Mặt trăng trên dãy núi ở Rosa Khutor tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Nga.

Tổng thống Ấn Độ Pranab Mukherjee (trái) Thủ tướng Manmohan Singh (thứ hai từ trái), cùng các quan chức chuẩn bị tiếp đón vua Bahrain Hamad bin Isa Al Khalifa tại dinh tổng thống ở New Delhi, Ấn Độ.

Một người đàn ông Libăng dìu một phụ nữ bị thương đi ngang qua địa điểm xảy ra vụ nổ gần Đại sứ quán Kuwait và trung tâm văn hóa của Iran ở ngoại ô Beir Hassan, Beirut. Vụ đánh bom trong một khu người Shia ở miền nam Beirut giết chết ít nhất sáu người, hãng thông tấn chính thức của Libăng cho biết.

Người biểu tình chống chính phủ làm ná bắn bắn về phía nhân viên an ninh Bộ Nội vụ và cảnh sát chống bạo động ở trung tâm Kyiv. Tổng thống Ukraina Viktor Yanukovych cáo buộc các nhà lãnh đạo phe đối lập ủng hộ châu Âu tìm cách chiếm quyền bằng vũ lực sau khi ít nhất 26 người thiệt mạng trong vụ bạo lực tồi tệ nhất kể từ khi nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ này giành độc lập.

Những vũ công truyền thống tập trung tại phi trường trước khi Vua Ma-rốc Mohammed VI đáp máy bay tới ở Bamako, Mali, ngày 18 tháng 2, 2014.

Một người biểu tình chống chính phủ đứng gần những binh sĩ Thái Lan đang canh gác tòa nhà Bộ Quốc phòng, được sử dụng làm văn phòng tạm thời cho Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra, ở phía bắc Bangkok.

Những em nhỏ người Afghanistan kéo thùng chứa nước khi tuyết rơi ở Kabul.

Một cơn gió thổi tốc tấm choàng vai áo của Đức Giáo hoàng Phanxicô khi Ngài đến chủ trì buổi diện kiến với giáo dân tại quảng trường Thánh Phêrô ở Vatican.

Một dân quân người Cossack tấn công cô Nadezhda Tolokonnikova và một nhiếp ảnh gia khi cô và các thành viên của nhóm nhạc punk Pussy Riot hát biểu tình tại Sochi, Nga.

Thái tử Charles của Anh mặc một bộ trang phục truyền thống Ả-rập khi tham gia một điệu nhảy truyền thống của Ả-rập Saudi tên là ‘Arda’ trong lễ hội văn hóa Janadriya tại Der'iya ở Riyadh, ngày 18 tháng 2, 2014.

Ông Rich Lukasik luyện đánh golf trên tuyết ở Cream Ridge, bang New Jersey, Mỹ.