Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 11, 2014

Một người đàn ông cố gắng đào lối đi cho xe hơi ở thành phố Lancaster, bang New York, Mỹ. Một cơn bão đã trút xuống một mét rưỡi tuyết ở những khu vực khắp phần phía tây của bang New York, trong khi một trận bão tuyết khác cũng sắp sửa ập vào khu vực này.

Sinh viên phá hàng rào an ninh của cảnh sát Anh trên Quảng trường Nghị viện trong một cuộc biểu tình phản đối tăng học phí đại học ở London.

Một người phụ nữ tị nạn người Kurd ở Syria từ khu vực Kobani trong trại ở thị trấn Suruc, sát biên giới Thổ Nhĩ Kỳ-Syria.

Trẻ em Pakistan, tản cư cùng với gia đình từ khu vực bộ lạc của Pakistan do giao tranh giữa Taliban và quân đội, chơi cricket trong một khu phố nghèo ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.

Người biểu tình ngồi nghỉ trong khi những người khác cầm lá chắn sau khi họ cố gắng phá cửa xông vào tòa nhà Hội đồng Lập pháp ở Hong Kong.

Cửa kính bị vỡ được sau khi người biểu tình tìm cách phá cửa xông vào tòa nhà Hội đồng Lập pháp ở Hong Kong.

Kashmiri Muslim protesters throw stones at Indian security personnel during a protest in Srinagar, Indian controlled Kashmir.

Khách du lịch chụp hình bức tượng 'Gấu Paddington' trên sân ga Paddington ở London.

Một nông dân sàng thóc ở vùng ngoại ô thành phố Agartala, thủ phủ của bang Tripura đông bắc Ấn Độ.

Một nhóm du khách nước ngoài mặc kimono truyền thống của Nhật Bản đi qua cổng torii, lối vào một ngôi đền, ở khu mua sắm và văn phòng Nihonbashi, Tokyo, Nhật Bản.

Được nói là bảng quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất và đắt tiền nhất ở Quảng trường Times, màn hình cực đại mới này ra mắt phía trước khách sạn Marriott Marquis ở thành phố New York, ngày 18 tháng 11, 2014.

Ông Dean Clark ôm Frida, một con chó Chihuahua cái, trong khi Ban Giám sát của thành phố San Francisco ra thông cáo tuyên dương Frida là "Thị trưởng San Francisco trong một ngày" tại San Francisco, California, ngày 18 tháng 11, 2014. Frida giành được chức danh chính trị đầu tiên của mình như một phần trong một chiến dịch ủng hộ những nơi trú ẩn dành cho động vật của thành phố.

Một du khách đằng sau một bong bóng xà phòng tại quảng trường Comercio ở trung tâm thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha, ngày 18 tháng 11, 2014.

Những tín đồ người Ấn Độ rời khỏi điện thờ của đạo sư Rampal Maharaj ở Hisar, cách New Delhi 175 km về phía bắc. Cảnh sát phát hiện năm thi thể sau khi đột kích điện thờ này ở miền bắc Ấn Độ, nơi hàng ngàn người đã ẩn náu trong nhiều ngày.