Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 11, 2013

Ngọn đuốc Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 được rước qua sông Amur ở Blagoveshchensk thuộc vùng Viễn Đông của Nga.

فرانس کے صدر فرانسس اولاند نے حملے میں ہلاک ہونے والوں کے سوگ میں ایک منٹ کی خاموشی اختیار کی۔

Hiện trường hai vụ nổ gần Đại sứ quán Iran tại thủ đô Beirut, Li-băng. Những vụ nổ trong khu phố Janah ở phía nam Beirut giết chết hơn 20 người và gây thiệt hại lớn cho những tòa nhà gần đó cũng như sứ quán của Iran.

Ðèo Mahi-Par Par từ Jalalabad đến Kabul ở miền đông Afghanistan trong một ngày mưa (Ảnh của Bismillah/Afghanistan /độc giả VOA)

Loạt ảnh chụp từ ngày 22 tháng 9 năm 2010 (hàng trên) tới ngày 19 tháng 11 năm 2013 (hàng dưới) cho thấy con gái Vittoria của nữ nghị sĩ Licia Ronzulli từ Ý lớn lên theo năm tháng khi cùng mẹ biểu quyết tại Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg , Pháp.

Học sinh vượt sông Ciherang bằng bè tre trên đường từ trường về nhà ở làng Cilangkap, tỉnh Banten, Indonesia. Bè được sử dụng từ tháng Giêng khi cây cầu bị sập do lũ lụt, truyền thông địa phương cho biết.

Lính gác đi trong mưa đến nhà thờ ở Monaco trước khi thánh lễ cho ngày Quốc khánh.

Hai tàu chở dầu bị sóng nhồi gió quật ở trong Vịnh Cagliari, Sardinia, Ý, ngày 18 tháng 11, 2013. Một cơn bão dữ dội làm ngập phần lớn đảo Sardinia ở Địa Trung Hải đã khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

Một phụ nữ Thái Lan sàng gạo (Ảnh của Matthew Richards/Thái Lan/ độc giả VOA)

Một người đàn ông dựng một căn nhà gỗ trong khu vực bị cơ bão Haiyan tàn phá ở Palo, Philippines.

Du thuyền MSC Divina cập cảng Miami, bang Florida, Mỹ, được hộ tống bởi một đoàn xe hơi vượt nước Fiat 500.

Nghệ sĩ Bắc Triều Tiên từ Bình Nhưỡng diễn tập cho một màn dạ vũ được gọi là "Azalea" tại Liên hoan nghệ thuật châu Á lần thứ 13 ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Một vật thể bay điều khiển từ xa tên "Tardis" được cho bay thử nghiệm qua một tòa nhà ở San Diego, California, ngày 18 tháng 11, 2013. Nhà phát minh Otto Dieffenbach  chế ra "Tardis", một hộp gọi cảnh sát đời cũ được sử dụng như cỗ máy thời gian trong loạt phim truyền hình dài tập Dr. Who của Anh, để kỷ niệm mùa phát sóng thứ 50 vào năm nay.

Chim di trú bay qua sông Yamuna vào sáng sớm ở thành phố Delhi, Ấn Độ.

Một sự kiện triển lãm thời trang mang tên Isabella Blow: Fashion Galore! tại Somerset House ở London, Anh.

Nam diễn viên Nhật Bản Ken Matsudaira (phải) mặc bộ đồ robot tham gia vào sự kiện công bố trước báo chí robot android (trái) giống anh được gọi là "Real Android Matsuken" ở Tokyo. Robot android được chế ra nhằm quảng cáo cho công ty viễn thông KDDI của Nhật.