Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 1 năm 2016

Tổng thống Chile Michelle Bachelet nói chuyện với một robot Geminoid HI-2, được làm giống như người chế tạo ra nó, giáo sư Hiroshi Ishiguro người Nhật, trong buổi lễ khai mạc sự kiện Đại hội Tương lai ở Santiago, Chile.

Phi hành gia Scott Kelly chia sẻ hình ảnh của một cây bách nhật nở hoa, 2016 trên Trạm Không gian Quốc tế vào ngày 16 tháng 1.

Một người phụ nữ và con đứng giữa đống đổ nát của một ngôi nhà bị hư hại ở thị trấn Silopi của người Kurd, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ, gần biên giới với Iraq.

Những người đi băng qua bão tuyết để có thể đắm mình trong làn nước lạnh lẽo vào dịp Lễ Hiển Linh của Chính Thống giáo trên hồ bị băng bao phủ ở gần làng Dubrovichi ngoài Ryazan, Nga.

Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm của Thụy Sĩ vào vị trí tại lễ khai mạc hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới hàng năm tại thành phố Davos, Thụy Sĩ.

Tín đồ theo Chính Thống giáo bơi trong nước lạnh băng qua sông Ribnica, ở Podgorica, Montenegro, mừng Lễ Hiển Linh.

Một người đàn ông chạy ngang qua một chiếc xe bị người biểu tình phóng hỏa trong một cuộc biểu tình chống lại quá trình bầu cử ở Port-au-Prince, Haiti, ngày 18 tháng 1, 2016.

Một người đàn ông làm cho kẹo truyền thống “ma đường” để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới ở huyện Dư Khánh, thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 18 tháng 1, 2016.

Tay vợt Viktor Troicki của Serbia nhìn theo con chim đang bay đi sau khi nó đáp xuống sân trong trận đấu vòng đầu tiên với tay vợt Tây Ban Nha Daniel Munoz de la Nava tại giải quần vợt Úc Mở rộng ở Melbourne Park, Úc.

Một số người tự chụp hình đường đi ven bờ biển ở Corniche, Beirut, Lebanon.

Một người mẫu trình diễn sáng tạo trang điểm trong một chương trình của Maybelline New York trong Tuần lễ Thời trang Berlin Thu/Đông năm 2016 tại Berlin, Đức, ngày 18 tháng 1, 2016.

Một cậu bé Afghanistan cầm cây trong khi một đàn chim bồ câu thuần hóa bay trên đỉnh một ngôi nhà của cậu bé ở Kabul, Afghanistan.

Những người mẫu nam trình diễn bộ thiết kế Thu-Đông 2016-2017 của  Dsquared2, trong Tuần lễ Thời trang Milan, Ý.

Một chiếc xe mà phân nửa được gắn đinh, tác phẩm của nghệ sĩ Rachel Ducker, được trưng bày trong một buổi ra mắt báo giới tại Hội chợ Nghệ thuật London ở phía bắc London, Anh.