Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 1, 2015

Một cậu bé mang một cây thánh giá trong ngày Lễ Hiển Linh ở Prijedor, Bosnia và Herzegovina.

Những người phụ nữ mang bình ga đi bơm đầy tại một điểm phân phối ở Cairo. Ai Cập đang trải qua cuộc khủng hoảng năng lượng nghiêm trọng nhất suốt nhiều thập kỷ và đang tìm kiếm nguồn cung cấp khí đốt thiên nhiên mới.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe chạm vào Bức tường phía Tây trong chuyến thăm Cổ thành Jerusalem.

Tín đồ đạo Hindu người Ấn Độ đi qua một cầu phao tại Sangam, nơi hợp lưu của sông Hằng, sông Yamuna và sông Saraswati thần thoại, trước ngày "Mauni Amavasya" hay ngày trăng non, được coi là ngày tốt lành nhất để ngâm mình dưới nước trong lễ hội "Magh Mela" của đạo Hindu kéo dài suốt một tháng hàng năm ở thành phố Allahabad.

Học sinh trường tiểu học Langata chạy ngang qua cảnh sát chống bạo động trong khi các em biểu tình phản đối việc những nhà xây cất địa ốc dựng bức tường chu vi trái phép quanh sân trường của các em ở thủ đô Nairobi của Kenya.

Vận động viên Ekaterina Gnidenko của Nga và Ward Caitlin của Australia (phải) té ngã sau khi va chạm trong một nội dung tranh tài của nữ tại Cúp Đua Xe đạp Lòng chảo Thế giới UCI ở Cali, Colombia, ngày 18 tháng 1, 2015.

Hàng ngàn người tuần hành qua cầu Edmund Pettus cùng với những thành viên trong dàn diễn viên của bộ phim "Selma" để kỷ niệm ngày Martin Luther King Jr. ở thành phố Selma, bang Alabama, Mỹ, ngày 18 tháng 1, 2015. Năm 1965, Mục sư King dẫn đầu hàng ngàn người biểu tình bất bạo động trong một cuộc tuần hành qua Selma đến thủ phủ của Alabama cho cuộc biểu tình dân quyền lịch sử.

Khán giả đeo mặt nạ hình Hoàng gia Anh và cầm cờ Anh cổ vũ cho tay vợt Andy Murray của Anh trong trận đơn nam vòng đầu với tay vợt Yuki Bhambri của Ấn Độ tại giải quần vợt Úc Mở rộng 2015 ở Melbourne.

Người lao động xúc than hất lên một chiếc xe tải tại một bãi than bên ngoài Kabul, Afghanistan.

Một tín đồ Chính thống giáo người Nga tắm trong nước băng giá trong ngày Lễ Hiển Linh tại một cái ao trong làng Tyarlevo bên ngoài thành phố St. Petersburg, Nga.

Vận động viên Lindsey Vonn (phải) và vận động viên xếp thứ hai Anna Fenninger bật rượu vang ăn mừng sau khi Vonn về nhất ở nội dung trượt tuyết núi cao trong giải Cúp Thế giới super-G, Cortina d'Ampezzo, Ý.