Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 9, 2013

Thợ cơ khí nói chuyện với nhau tại một ga-ra của trường đua xe ở Singapore. Cuộc đua xe Formula One sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 9 tại Singapore.

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe (thứ ba bên phải, mũ đỏ) nghe giám đốc nhà máy Fukushima báo cáo về những bể chứa nước nhiễm phóng xạ trong chuyến thanh tra nhà máy điện hạt nhân bị sóng thần làm tê liệt hoạt động.

Khói bốc lên trong các cuộc đụng độ giữa lực lượng an ninh Ai Cập và những người bị nghi là phần tử chủ chiến trong thị trấn Kirdasah, gần Kim tự tháp Giza.

Máy bay chở khách sắp sửa đáp xuống phi trường Quốc tế Los Angeles ở Californiavào lúc trăng tròn.

Tết Trung Thu ở Phan Thiết (Ảnh của Nguyễn Thài bình, đọc giả VOA)

Mô hình một chiếc Lamborghini sắp sửa được chế tạo bằng 500 kí lô vàng và kim cương, được trưng bày tại Dubai, Liên hiệp các Tiểu vương A-rập.

Sấm chớp gần núi lửa Sinabung trong tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia.

Nhân viên viện bảo tàng sáp Madame Tussauds ở Berlin đang chăm sóc mái tóc của Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Khách hàng ở Tokyo chờ cửa hàng của Apple mở cửa để mua iPhone 5S tại khu thương xá Ginza.  Bên cạnh họ là đồ chơi phỏng theo ông Steve Jobs và một quả táo.

Rocket phóng phi thuyền Cygnus chở hàng cho Trạm Không Gian Quốc Tế được phóng đi từ một cơ sở của NASA trong tiểu bang Virginia hôm 18/9.

Dù trời nóng, dân Đài Loan cũng đổ ra cảng Cao Hùng xem con vịt cao 18 mét, tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Hà Lan Florentijn Hofman. Tác giả muốn vinh danh món đồ chơi thường có trong chỗ tắm của trẻ em khắp thế giới.

Ngư dân Sri Lanka bắt cá tại đầm Jaffna.

Hai cá heo biểu diễn tại hồ cá Motobu trên đảo Okinawa, Nhật Bản.

Đấu thủ Cameron Leslie của New Zealand, trái, tranh nhau với Chris Bond của Australia, trong giải Rugby dành cho người đi xe lăn tại Sydney. Australia thắng 57-41.

Một màn trình diễn của đoàn Cirque du Soleil tại Mexico City, Mexico, 18/9.

پاکستان میں نیلوفر طوفان کی آمد کے پیش نظر ماہی گیروں کو سمندر میں جانے پر پابندی عائد ہے۔