Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 9, 2015

Jorge Castro giải cứu con chó bị lạc trong cơn sóng thần sau trận động đất mạnh 8,3 độ một hôm thứ Năm. Trận động đất khiến 12 người chết và thêm năm người mất tích, ở thành phố Coquimbo, 450 km về phía bắc thủ đô Santiago, Chile.

Di dân chen nhau mua vé tàu tại nhà ga xe lửa ở Beli Manastir, Croatia.

Bệnh nhân sốt xuất huyết dengue Ritika Srivastava, 22 tuổi, nằm trong mùng tại một bệnh viện công ở thành phố Allahabad, Ần Độ.

Người ủng hộ giơ tay làm biểu tượng chiến thắng trong khi cựu Thủ tướng Hy Lạp và lãnh đạo đảng cánh tả Syriza, Alexis Tsipras, phát biểu trong một cuộc tập hợp vận động  cuối cùng trước cuộc tổng tuyển cử vào Chủ nhật, trên quảng trường chính Syntagma ở thành phố Athens, Hy Lạp.

Ruộng bậc thang ở huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, Việt Nam.

Người mẹ chỉnh lại khẩu trang cho con gái trong khi họ đi về nhà từ trường học ở huyện Kertapati ở Palembang, trên đảo Sumatra của Indonesia. Khói mù ngày càng trầm trọng khắp miền bắc Indonesia, nước láng giềng Singapore và một số nơi ở Malaysia đã buộc một số trường học phải đóng cửa và những hãng hàng không hoãn chuyến bay trong tuần này, trong khi Indonesia ra lệnh trấn áp hoạt động đốt lửa để dọn đất rừng.

Sinh viên mặc trang phục truyền thống biểu diễn trong buổi lễ Nho giáo Seokjeon tại một ngôi đền ở Đại học Sungkyunkwan, thành phố Seoul, Hàn Quốc. Seokjeon là một nghi lễ diễn ra hai lần một năm để tôn vinh Khổng Tử và những môn đồ những giảng sư tối cao tại những ngôi đền dân sự.

Người biểu tình đeo mặt nạ của các nhà lãnh đạo châu Âu khi họ thể hiện sự giằng co giữa nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm và năng lượng tái tạo trong một cuộc biểu tình bên ngoài Hội đồng Liên minh châu Âu tại Brussels, Bỉ.

Một người phụ nữ nhìn những cây tỏi tây tham dự cuộc thi Vô địch Tỏi tây Quốc gia ở Lễ hội Hoa mùa Thu Harrogate, miền bắc nước Anh.

Những tình nguyện viên mang đầu tượng của thần voi thần Ganesh của đạo Hindu, vị thần của sự thịnh vượng, ngâm xuống một cái ao trong lễ hội Ganesh Chaturthi kéo dài 10 ngày ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Người mẫu với một kiểu tóc trong một giải vô địch quốc gia về tóc, nghệ thuật móng tay, trang điểm và nghệ thuật cơ thể ở thành phố Almaty, Kazakhstan.

Một nhóm người với mang dù với hình ảnh lãnh tụ đối lập Myanmar Aung San Suu Kyi và người cha quá cố của bà Tướng Aung San, cùng logo của Liên đoàn vì Dân chủ Quốc gia của bà Suu Kyi ở Mandalay. Cuộc tổng tuyển cử của Myanmar theo lịch diễn ra vào ngày 8 tháng 11 2015, lần đầu tiên kể từ khi một chính phủ dân sự trên danh nghĩa được đưa lên nắm quyền vào năm 2011.

Một bức ảnh chụp bằng ứng dụng Hipstamatic cho thấy một du thuyền trong sự kiện Đua du thuyền Nice ở thành phố Nice, miền đông nam nước Pháp.

Người mẫu trình diễn một thiết kế  Xuân/ Hè 2016 của nhà thiết kế Agatha Ruiz De La Prada tại Tuần lễ Thời trang Madrid ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha.