Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 9, 2014

Anh Ryan Randall chơi kèn túi bên ngoài một trạm bỏ phiếu ở Edinburgh, Scotland. Scotland bỏ phiếu quyết định về việc có nên chấm dứt mối liên minh 307 năm của mình với Vương quốc Anh hay không.

Tổng thống Pháp François Hollande trong một cuộc họp báo tại Điện Élysée ở Paris

Một phụ tá giúp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình buộc giày, đứng cạnh ông là phu nhân Bành Lệ Viện, sau khi ông đi thăm Rajghat đài tưởng niệm Mahatma Gandhi nhà lãnh đạo tranh đấu cho độc lập của Ấn Độ, tại New Delhi, Ấn Độ.

Người Tây Tạng lưu vong bị cảnh sát trấn áp trong một cuộc biểu tình bên ngoài địa điểm tổ chức một cuộc hội kiến giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi ở New Delhi, Ấn Độ.

Một người tìm kiếm người sống sót dưới đống đổ nát của những tòa nhà bị đánh sập bởi một quả bom chân không, theo lời những nhà hoạt động, của lực lượng của Tổng thống Syria Bashar al-Assad trút xuống Maarat Al-Nouman, phía nam Idlib.

Cảnh sát bang Pennsylvania nghiêm chào bên ngoài nhà thờ St Peters ở thành phố Scranton, Pennsylvania, Hoa Kỳ, khi quan tài của sĩ quan cảnh sát Bryon Dickson, 38 tuổi, được đưa vào nhà thờ để cử hành tang lễ.

Một người đàn ông chạy băng qua than củi nóng cháy bằng chân trần khi tham gia một nghi lễ truyền thống tại huyện Bàn An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 17 tháng 9, 2014.

Cư dân thu nhặt những mảnh gỗ sau khi sóng cao kéo những quán xá trên bãi biển của họ ra biển ở Coyuca de Benitez, ngoại ô Acapulco, Mexico, ngày 17 tháng 9, 2014.

Giám đốc viện bảo tàng về Thánh kinh  Bible Lands Museum cầm một cuốn sách cầu nguyện cổ xưa của người Do Thái và đặt lên bàn trưng bày tại bảo tàng ở Jerusalem. Có niên đại khoảng 1.200 năm, Siddur là cuốn sách cầu nguyện cổ xưa nhất của người Do Thái từng được biết có tồn tại. Có nguồn gốc ở Trung Đông, nó bao gồm khoảng 50 trang được viết bằng tiếng Hebrew.

Những con khỉ đầu chó Hamadryas con đón lấy bình sữa khi người chăm thú đưa cho chúng tại một vườn thú ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 17 tháng 9, 2014.

Cây cối và xe hơi kẹt dưới chân cây cầu bắt qua sông Bitoulet ở Lamalou-les-Bains, miền nam nước Pháp. Nhân viên cứu hộ cho biết 5 người đã bị thiệt mạng khi trận bão biến dòng nước phẳng lặng của con sông, giáp với nơi họ cắm trại ở miền nam nước Pháp, thành dòng nước chảy xiết cuốn họ đi.

Một người mẫu mặc kiểu áo trong bộ sưu tập Xuân, Hè 2015 của thương hiệu thời trang Just Cavalli, trong Tuần lễ Thời trang Milan, ở Milan, Ý.

Nhân viên đội pháp y thuộc Cảnh sát Liên bang Australia mang thiết bị vào một căn nhà ở ngoại ô Guilfor nằm về hướng nam thành phố Sydney, nơi bị đột kích trước đó, 18/9/14

Nhân viên cứu hỏa ở Sierra Nevada, California cố gắng khống chế ngọn lửa đang đe dọa ít nhất 2.000 ngôi nhà và đã khiến hàng trăm cư dân rời bỏ nhà cửa khi đám cháy bộc phát thiêu đốt gỗ và các bụi cây khô sang đến ngày thứ 5 ở hướng tây hồ Tahoe

Bánh xe quan sát Singapore Flyer phủ dưới làn sương mù.

Cô Silvia Manteuffel một người làm vườn để giải trí đo quả bí đỏ khổng lồ trong khu vườn gần thành phố Fuerstenwalde, miền đông nước Đức. Lần đầu tiên cô thử trồng bí đỏ đã cho quả bí khổng lồ cân nặng khoảng 260 kg.