Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 8, 2014

Bác sĩ Michael Baden (phải) trình bày trong khi luật sư của gia đình Brown Benjamin Crump (trái) cầm sơ đồ thể hiện báo cáo khám nghiệm tử thi lần thứ hai được thực hiện trên Michael Brown, 18 tuổi, ở Quận St. Louis, Missouri, Mỹ. Cuộc khám nghiệm tử thi độc lập cho thấy Brown đã bị bắn ít nhất sáu lần.

Ba con gấu trúc sinh ba mới chào đời được đưa vào trong lồng ấp tại Vườn thú Trường Long ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, ngày 17 tháng 8, 2014.

Những người đàn ông và những người ủng hộ phản ứng sau khi một loạt bong bóng nổ trên sân khấu nơi ông Mohammad Tahir ul-Qadri (phải, tại bàn), một giáo sĩ Sufi và là lãnh đạo đảng phái chính trị Pakistan, Tehreek Awami (PAT), đang phát biểu trước đám đông trong cuộc Diễn hành Cách mạng ở Islamabad.

Vận động viên Katinka Hosszu của Hungary tranh tài ở nội dung 400 mét nữ hỗn hợp tại vòng loại giải vô địch bơi lội châu Âu LEN lần thứ 32 tại Berlin, Đức.

Những thiếu niên người Palestine đứng dưới một tấm áp phích lớn của Hamas tại một cuộc mít-tinh ủng hộ của các phe phái Palestine vũ trang, tại Rafah ở miền nam Dải Gaza, ngày 17 tháng 8 năm 2014.

Sao Kim (trái) và sao Mộc (phải) mọc bên nhau, một hiện tượng thiên văn hiếm hoi, bên trên Cầu Robert F. Kennedy (phía trước) vào sáng sớm ở New York.

Tay đua Kyle Larson leo ra khỏi chiếc xe của mình khi nó bốc cháy sau tai nạn trong giải đua xe NASCAR ở Brooklyn, bang Michigan, Mỹ, ngày 17 tháng 8, 2014.

Một người phụ nữ nhổ cỏ dại trong một cánh đồng hoa hướng dương ở Lomianki, gần thủ đô Warsaw, Ba Lan.

Công nhân treo mình bên ngoài mặt đồng hồ khi họ lau chùi tháp đồng hồ Big Ben của Nghị viện Anh ở London.

Tín đồ Ấn Độ làm một kim tự tháp người để phá vỡ "Dahi Handi", một nồi đất chứa đầy sữa chua, khi họ đón mừng lễ hội Janamashtami ở Mumbai. Janmashtami là lễ hội đánh dấu ngày ra đời của thần Krishna của Ấn giáo.