Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 4 năm 2016

Núi lửa Villarrica được nhìn thấy vào ban đêm ở Chile. Villarrica là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của Chile.

Một bức tượng của Nữ hoàng Victoria của Anh với thứ trông như mặt nạ chống khí độc, do nhóm hoạt động vì môi trường Greenpeace đeo lên, gần Cung điện Buckingham ở London, Anh.

Di dân cầu cứu từ một chiếc xuồng cao su khi họ được tiếp cận bởi tàu Aquarius của tổ chức SOS Méditerranée ở đằng xa, ngoài khơi bờ biển đảo Lampedusa của Ý, ngày 17 tháng 4, 2016. Cơ quan biên giới của Liên minh Châu Âu cho biết số di dân vượt Địa Trung Hải đến Ý đã tăng hơn gấp đôi vào tháng trước.

Marcel Hug của Thụy Sĩ cán đích trước Kurt Fearnley của Úc (giữa) và Ernst Van Dyk của Nam Phi, trong phần thi đua xe lăn của cuộc đua Maratông Thành phố Boston lần thứ 120.

Alberto Lopez (phải) giúp vợ Glenda lội qua nước lũ khi họ di tản khỏi khu chung cư bị ngập lụt của họ ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ.

Một công nhân rửa bức tượng Đô đốc Yi Sun-sin trước khi mùa xuân tới tại Quảng trường Gwanghwamun ở Seoul, Hàn Quốc.

Một người đàn ông tắm mát trong một dòng suối giữa thời tiết nóng ở thành phố Islamabad, Pakistan.

Hoa chuông xanh dại, nở rộ vào khoảng giữa tháng 4, tạo thành một tấm thảm xanh trong khu rừng Hallerbos, còn được gọi là "Rừng Xanh," gần thành phố Halle của Bỉ.

Một di dân cầm biểu ngữ viết "Sự im lặng của các người đang giết chúng tôi" trong một cuộc biểu tình trên đường ray tàu lửa tại điểm biên giới Idomeni ở phía bắc Hy Lạp.

Một trung tâm thương mại bị ngập lụt ở thủ đô Santiago, Chile, ngày 17 tháng 4, 2016.

Những cô gái biểu diễn yoga tại một đồn điền trà trong một chương trình truyền hình lựa chọn những thành viên cho một nhóm biểu diễn nữ ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 17 tháng 4, 2016.

Dầu tuôn vào dòng suối Polcevera nối cảng Genoa với thung lũng Po ở Ý, sau khi một đường ống dẫn thuộc nhà máy dầu 'Iplolm' bị vỡ.

Hai chiếc xuồng nằm trên mặt đất nứt nẻ trong một vùng khô hạn tại tỉnh Cà Mau, Việt Nam. Việt Nam đang đối mặt với đợt hạn hán nghiêm trọng nhất trong 90 năm qua, theo một tuyên bố của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Những tia sét thắp sáng bầu trời đêm trong khi một cơn bão quét qua thành phố Guwahati, Ấn Độ.