Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 3 năm 2016

Pere Miro (phải), Phó Tổng Giám đốc Quan hệ với Phong trào Olympics, Giám đốc Đoàn kết Olympics và Quan hệ NOC, nói chuyện với vận động viên bơi người Syria Yusra Mardini (trái) trong một buổi họp báo chung của Ủy ban Olympics Quốc tế (IOC) và Liên đoàn Thể thao Olympics Đức (DOSB) ở Berlin, Đức.

Những tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Rainer Opolka được trưng bày tại quảng trường chợ Neumarkt ở thành phố Dresden, miền đông nước Đức. 66 bức tượng những con sói bằng kim loại kích thước như thật là một phần của cuộc triển lãm "Những con sói đang trở lại," tập trung vào những nguy hiểm của thái độ bài ngoại, thù hận và chủ trương cực đoan cánh hữu.

Trung tướng Sergei Rudskoi của Bộ Tham mưu Quân đội Nga phát biểu trước giới truyền thông ở Moscow về sự hỗ trợ của Nga đối với cuộc tiến công của lục quân Syria nhắm vào thành phố Palmyra.

Một biểu ngữ có nội dung “Nhân quyền không áp dụng ở đây” được những nhà hoạt động phủ lên một biển báo ven đường tại một trại tạm cư dành cho những người tị nạn và di dân ở biên giới Hy Lạp-Macedonia, gần làng Idomeni của Hy Lạp, ngày 17 tháng 3, 2016.

Bình minh trên bờ biển của Havana, Cuba. Phóng viên Victoria Macchi của VOA chụp bức hình này trong khi chuẩn bị cho chuyến thăm sắp tới của Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Cuba vào tuần sau.

Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge của Anh (giữa, hàng đầu), tươi cười chụp hình cùng các sĩ quan trong lúc xem cuộc Diễu hành Ngày Thánh Patrick ở Hounslow, phía tây London, ngày 17 tháng 3, 2016.

Một nhà sư dùng một cây kim truyền thống để xăm lên cơ thể của một người đàn ông tại Wat Bang Phra ở tỉnh Nakhon Pathom, ngoại ô Bangkok, Thái Lan.

Cá vàng được bày bán để đón Tết Noruz sắp tới của người Ba Tư tại Quảng trường Sadeqyeh ở Tehran, ngày 17 tháng 3, 2016.

Tay đua Fernando Alonso ngồi trong xe trong buổi tập đầu tiên tại giải đua xe Grand Prix Công thức Một của Úc ở Melbourne.

Con gấu Bắc Cực mẹ tên Cora và con gấu con ba tháng tuổi của nó tại một vườn thú ở Brno, Nam Moravia, Cộng hòa Czech, ngày 17 tháng 3, 2016.